Chân tướng tâm lý con trai

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Chân tướng tâm lý con trai

Lòng người vốn phức tạp, không đơn giản như những gì họ biểu hiện bên ngoài, đặc biệt là con trai ^^.

20/09/2012 09:59 AM
3,240

Truyện tranh tình yêu

00:01 AM | 20/09/2012

1. Quyết tâm theo đuổi nàng đôi khi chỉ vì sĩ diện cá nhân

Bạn thấy người ta tán bạn thật đấy, nhưng sao cứ thấy thiếu thiếu sự chân thành và không thực lòng? Rất có thể người ấy đang cá cược với một nhóm bạn xem mất bao lâu có thể tán đổ được bạn. Hoặc cũng có thể sĩ diện cá nhân, người ấy tự thấy không cho phép bản thân được thất bại trước một người con gái, nên cứ "đâm đầu" vào tán dù vẫn biết bạn không có tình cảm.

2. Nhận lời yêu nàng nhưng không có nghĩa sẽ yêu thật lòng

Nếu con gái chủ động tấn công con trai một cách thái quá, con trai có thể sẽ không cự tuyệt, nhưng cũng không thực lòng yêu người con gái ấy. "Nó tán mình, nói là thích mình, mình thấy có mất gì đâu mà không đồng ý. Thế là mình đồng ý luôn, cứ yêu cái đã, sau này thế nào tính tiếp", Nam, 20 tuổi, ĐH Kiến Trúc Hà nội cho biết.

3. Con trai đa tình là chuyện bình thường, nhưng con gái thì tuyệt đối không được phép

Con trai dù có đa tình, lăng nhăng thế nào, cũng không bao giờ chấp nhận bạn gái của mình “lăng nhăng”. Đúng, con trai vốn rất ích kỷ như thế.

Bạn Thùy, 19 tuổi có lần hỏi bạn trai rằng: "Anh ơi, nếu sau này anh thích một người con gái và phát hiện thấy người ấy không còn 'trong sáng', anh có chấp nhận không?". Cậu bạn này đã trả lời không chút đắn đo: "Không bao giờ anh chấp nhận điều đấy". Thùy băn khoăn tiếp tục hỏi người yêu: "Thế nhỡ đâu, nhỡ đâu em và anh không đến được với nhau, thì sau này nếu gặp phải toàn người như anh, em sẽ ế cả đời sao...", cậu bạn kia đã cười im lặng, không nói gì!

4. Máu ghen ngang cơ các nàng

Trong chuyện tình cảm, con trai cũng như con gái, đều ghen như nhau cả thôi, chỉ khác ở chỗ cách thể hiện cái ghen ở mỗi người là không giống nhau ^^.

5. Ham của 'lạ'

Con trai là "động vật giống đực", họ quyết không cam lòng cả đời chỉ "chung tình" với một người con gái, dù họ có yêu người con gái ấy thế nào chăng nữa.

6. Nghiêm khắc với vợ nhưng dịu dàng với tình nhân

Con trai không thể nói những lời dịu dàng, ngọt ngào với bà xã của mình mà chỉ thích dùng hành động để minh chứng điều đó. Ngược lại, họ thích "rót mật vào tai" với "tình nhân", bởi họ biết rằng, nếu "biểu diễn" không đạt thì tình nhân của họ sẽ không thể "cắn câu" ^^.

Nhóc Maruko

Theo dòng sự kiện:
  •  

  •  

  •  

  •  

  •  



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý