Chặn xe chạy quá tốc độ, một CSGT bị tông nguy kịch

mesu mesu @mesu

Chặn xe chạy quá tốc độ, một CSGT bị tông nguy kịch

(ĐSPL) Cú húc mạnh khiến anh Tuấn văng xa hơn 5 mét, nằm gục tại chỗ. Hai người ngồi trên xe máy cũng bị văng xuống đường, bị thương nặng.

04/07/2015 10:31 PM
346

Trong lúc đang chặn bắt các phương tiện vi phạm, các chiến sỹ Cảnh sát giao thông đã phát hiện hai thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Exciter màu xanh mang BKS 38M1 049.88 lưu thông trên quốc lộ 1A hướng Bắc - Nam chạy quá tốc độ.

 - Ảnh 1Phóng to

Cú húc mạnh khiến anh Tuấn văng xa hơn 5 mét, nằm gục tại chỗ. 

Phát hiện chiếc xe chạy quá tốc độ, Trung úy Nguyễn Viết Tuấn và 3 chiến sỹ cũng đội đã ra hiệu lệnh dừng xe. Thế nhưng chiếc xe máy vẫn cố tình lao thẳng vào các CSGT.

Trước tình huống bất ngờ, Trung úy Tuấn đã cố né tránh chiếc xe nhưng không kịp. Cú húc mạnh khiến anh Tuấn văng xa hơn 5 mét, nằm gục tại chỗ. Hai người ngồi trên xe máy cũng bị văng xuống đường, bị thương nặng.

 - Ảnh 2Phóng to

Hai người ngồi trên xe máy cũng bị văng xuống đường, bị thương nặng.

Tại hiện trường, 2 người vi phạm nằm sát nhau, bên cạnh xe máy. Cách đó khoảng 2 m, cán bộ CSGT cũng nằm bất tỉnh, quần bị rách. Cả 3 người đều bị chấn thương, trên mặt chảy nhiều máu.

Ngay sau đó, các CSGT cùng người dân gần đó đưa cả 3 người vào bệnh viện cấp cứu. Danh tính 2 thanh niên vi phạm luật giao thông chưa được xác định.

Một chiến sĩ trong tổ công tác cho biết, 2 thanh niên chạy với tốc độ 80 km/h (đoạn đường chỉ cho phép 45 km/h). Phương tiện vi phạm đang bị công an tạm giữ để phục vụ điều tra.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý