Chàng áo dạ, nàng áo len quàng khăn chụp ảnh cưới giữa trời 36 độ

nhidong nhidong @nhidong

Chàng áo dạ, nàng áo len quàng khăn chụp ảnh cưới giữa trời 36 độ

Để có những bức ảnh cưới đúng như mong muốn, cặp đôi đã phải khoác những bộ trang phục dày giữa cái nắng oi ả của Hà Nội.

08/10/2015 02:55 PM
709

Thành đôi nhờ cái nắm tay...vô tình

Đinh Tuấn Anh (SN 1987, Hà Nội) hiện đang là kĩ sư xây dựng còn Nguyễn Linh Nga (SN 1988, Hải Dương) đang là giáo viên tiếng Anh. Họ gặp gỡ, rồi quen biết nhau tại một lớp học piano.

Lớp piano chỉ có 4 nam, 4 nữ nhưng những Linh Nga chưa từng đoái hoài gì tới Tuấn Anh. Thậm chí ấn tượng đầu tiên của cô về anh còn khá...tệ: Một anh chàng trông rất là kì quặc, tóc như cây nấm, tay chân thì toàn vòng vèo, lại còn đeo khuyên tai.

Còn ấn tượng ban đầu của Tuấn Anh về Linh Nga cũng không khá hơn được bao khi anh bị “sốc” bởi một cô gái bé hạt tiêu mà nói rất nhiều và rất to.

Lớp piano thường tổ chức các buổi đi ăn với nhau, và đó cũng là cơ hôi "ươm mầm" cho mối tình đẹp như mơ của Tuấn Anh và Linh Nga.

Một lần, các thành viên trong lớp đều có việc bận, nên cả hai quyết định đánh lẻ, đi ăn riêng với nhau. Ăn uống xong, Tuấn Anh và Linh Nga cùng nhau lên cầu Long Biên chơi, tâm sự rất nhiều chuyện và phát hiện ra nhiều điểm chung thú vị.

Đặc biệt, cả hai cùng cười phá lên khi nhận ra  dù ở hai thành phố khác nhau nhưng nhà hai đứa đều ngay phía sau nhà ga tàu. Cũng chính từ đó mà Tuấn Anh và Linh Nga hay gọi đùa nhau là “bộ đôi dân ga”.

 - Ảnh 1Phóng to

Chính nhờ những điểm chung mà mối quan hệ của cả 2 trở nên thân thiết hơn.

Rồi một lần khác, nhóm bạn của Tuấn Anh tổ chức đi Ba Vì chơi nên anh chàng rủ Linh Nga đi chung. Trên đường về, Linh Nga đánh đố Tuấn Anh tại sao cửa xuống hầm đi bộ lại có mái cong cong uốn lượn.

Tuấn Anh hoa tay múa chân trả lời một hồi lâu thì tự nhiên ‘vô tình” nắm tay Linh Nga. Thế là yêu nhau.

Lần đầu tiên tới nhà Linh Nga ăn cơm, lần đầu ra mắt bố mẹ cô, Tuấn Anh không khỏi căng thẳng.

Xuất hiện tại nhà Linh Nga, một anh chàng tóc dài, người đeo đủ các loại vòng, phụ kiện đã được thay thế bằng một anh chàng đóng bộ đồ cực nghiêm túc, chỉnh tề, tóc được cắt ngắn khiến Linh Nga không khỏi bất ngờ.

 - Ảnh 2Phóng to

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Tuấn Anh và Linh Nga.

Sở thích hẹn hò đặc biệt và lời cầu hôn đáng yêu

Nếu các cặp đôi khác thường đi chơi, đi ăn, cafe hay đi xem phim thì Tuấn Anh và Linh Nga lại có sở thích khá đặc biệt khi luôn rủ nhau tham gia các lớp học. Ngoài học chung piano, cặp đôi chăm chỉ này còn tham gia lớp tiếng Pháp, lớp học hát.

“Cả hai đứa mình đều thích giết thời gian ở các lớp học vì mình thấy đi chơi, xem phim hay uống cafe rất buồn chán. Lúc rảnh hoặc lúc gần đến ngày kiểm tra, bọn mình thường hay đến nhà nhau cùng ôn bài, cùng tập hát, tập đàn", Linh Nga tâm sự.

Khi nhớ về màn cầu hôn của Tuấn Anh, Linh Nga bật cười. Được biết, lúc đó Tuấn Anh trông khá căng thẳng và bối rối, mãi sau mới dám thổ thộ với Linh Nga: “Em có nhớ lần đầu tiên em giận anh không?

Cái lần mà anh chỉnh ảnh cho bạn X xong đưa vào điện thoại, em dỗi em đi bộ về ấy. Rồi hôm sau em lại dỗi vì anh nhớ tên tuổi, năm sinh, trường học của mấy đứa con gái trong lớp đàn nữa.

Hôm sau nữa lại dỗi vì em đòi ăn thịt, anh lại chở em đến quán ăn chay. Không thể đếm xuể được từ lúc quen nhau đến giờ dỗi mấy trăm lần, hầu như ngày nào cũng dỗi, anh không thể chịu đựng được nữa…”

Nói đến đây, Tuấn Anh đưa tay vào túi lôi ra một hộp nhỏ màu tím và nói: “Anh không thể chấp nhận được, không muốn làm bạn trai em nữa. Lấy anh nhé”...

 - Ảnh 3Phóng to

Tuấn Anh đã dành cho Linh Nga 1 lời cầu hôn giản dị nhưng cực đáng nhớ đối với cô.

Được biết, bộ ảnh cưới của cặp đôi này được thực hiện tại vườn Quốc gia Ba Vì (Hà Nội).

Theo chia sẻ của ê-kíp, cặp đôi Linh Nga – Tuấn Anh đã khá vất vả khi phải khoác trên mình những bộ trang phục dày giữa cái nắng oi ả của Hà Nội để có thể hoàn thành những bức ảnh đúng như mong muốn.

“Một trong những bối cảnh tôi ưng ý nhất đó là khi cô dâu chú rể cùng tình tứ trên thảm cỏ xanh mướt, đúng lúc nắng chiều vàng ươm đổ xuống.

Hình ảnh mộc mạc nhưng rất tình", nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao chia sẻ.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

Những hình ảnh cưới xanh mát của cặp đôi.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý