Chàng ca sĩ Việt kiều và điểm nhấn 'Cơm thừa canh cạn'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chàng ca sĩ Việt kiều và điểm nhấn 'Cơm thừa canh cạn'

Mới đây, chàng ca sỹ Sky Nguyễn gây ấn tượng với khán giả Việt khi tung ra những cảnh quay MV của Album dân ca Cơm thừa canh cặn khiến mọi người nức lòng đón xem.

03/07/2015 09:05 PM
1,690

Ghi dấu ấn bởi những ca khúc “Nước mắt nhiều hơn mưa, Nỗi buồn Mẹ tôi...” chàng ca sỹ Việt kiều Sky Nguyễn tiếp tục ghi điểm với khán giả bởi sự sâu lắng, có hồn khi hát dòng nhạc dân ca trữ tình. Album dân ca “Cơm thừa canh cặn” ra đời nhằm tri ân sâu sắc nhất đến tất cả khán giả đã luôn dõi theo và ủng hộ Sky Nguyễn. Sau đó, MV “Cơm thừa canh cặn” của Sky Nguyễn đã xuất hiện sẽ mang tới cho các khán giả những bất ngờ với nội dung hoàn toàn mới, với sự kết hợp khá đặc biệt với danh hài Tam Thanh sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười và những giây phút thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.

chàng ca sỹ Việt kiều Sky Nguyễn  1

Bên cạnh đó MV còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc với thông điệp của Sky Nguyễn muốn gửi đến tất cả khán giả: “Đừng vì đồng tiền mà từ bỏ tất cả những gì mình đang có và đánh đổi cả tình yêu của mình …. Để rồi chuốc lấy đắng cay trăm bề lúc đó mọi chuyện đã quá muộn màng”. Được biết, chàng ca sĩ Việt kiều sinh ra và lớn lên tại Mỹ trong gia đình không ai theo nghệ thuật, học thiết kế thời trang nhưng với Sky Nguyễn âm nhạc mới thực sự là niềm đam mê cháy bỏng.

chàng ca sỹ Việt kiều Sky Nguyễn  2

Từ nhỏ sống tại Mỹ, nhưng Sky Nguyễn luôn tìm hiểu về Việt Nam nên hình ảnh quê hương đều khắc sâu trong tâm trí anh. Do sống từ nhỏ bên Mỹ nên mỗi lần hát tiếng mẹ đẻ Sky Nguyễn đều phát âm không đúng phần, hơn nữa từ ngữ của Việt Nam rất phong phú và dấu chấm hỏi nhấn nhá rất đa dạng và nhiều nghĩa khác nhau nên gây không ít khó khăn cho anh chàng ca sỹ trẻ. Không nản lòng Sky Nguyễn quyết tâm khắc phục khuyết điểm đó, anh đăng ký theo học các lớp luyện thanh phát âm. Chỉ sau vài năm, những cố gắng và nỗ lực của anh đã được đền đáp, không những anh đã nhả chữ rõ ràng mà còn nâng cao kỹ năng ca hát của mình.

chàng ca sỹ Việt kiều Sky Nguyễn  0

Từ bước ngoặc đó, Sky Nguyễn bùng nổ hơn khi cho ra mắt hit “Nỗi buồn Mẹ tôi” (Thời nay) - một sáng tác của Minh Vy đã được Sky Nguyễn trình bày lại rất thành công. Đồng thời khi làm MV “Nỗi buồn Mẹ tôi”, anh đầu tư rất nhiều tâm tư tình cảm trong một câu chuyện hấp dẫn lôi cuốn, lấy được nhiều nước mắt của khán giả. MV đã đứng top 10 bảng xếp hạng của kênh truyền hình giải trí ITV nhiều tháng liền và được rất nhiều fan ủng hộ.

chàng ca sỹ Việt kiều Sky Nguyễn  5

Tiếp nối thành công “Nỗi buồn Mẹ tôi”, Sky Nguyễn khẳng định mình qua ca khúc “Ngày buồn” thu hút gần 7 triệu view chỉ sau thời gian ngắn phát hành và lọt vào top 10 ca khúc được ca khúc được yêu thích nhất. Album “Ngày Buồn” đứng thứ 4 trên BXH Zing Mp3. Đồng thời, Album Sky Nguyễn The Remix cũng lọt vào top 20 trên bảng xếp hạng.

chàng ca sỹ Việt kiều Sky Nguyễn  8

Hai album vừa mới ra mắt Ngày buồn và Ngày buồn remix đã thu về cho Sky Nguyễn bảy triệu lượt nghe (mỗi album) trên trang nhạc mp3 là một con số đáng nễ mà ít ca sĩ nào dám nghĩ đến khi tung ra sản phẩm chỉ trong thời gian ngắn tại thị trường trong nước. “Thừa thắng xông lên”, ca sĩ “triệu view” – Sky Nguyễn tiếp tục đầu tư và chuẩn bị tung MV “Cơm thừa canh cặn” với sự hỗ trợ của lực lượng diễn viên hùng hậu, ê kíp sáng tạo, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ và anh chàng sẽ làm nên kỳ tích mới cho sản phẩm này.

chàng ca sỹ Việt kiều Sky Nguyễn  3

chàng ca sỹ Việt kiều Sky Nguyễn  4

chàng ca sỹ Việt kiều Sky Nguyễn  6

chàng ca sỹ Việt kiều Sky Nguyễn  7

Sky Nguyễn tranh thủ chụp ảnh khi thực hiện MV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý