Chàng cung thủ có diện mạo giống hệt Thanh Bùi

mesu mesu @mesu

Chàng cung thủ có diện mạo giống hệt Thanh Bùi

Dù theo đuổi một bộ môn thể thao cần sự tỉnh táo và lạnh lùng song chàng trai có gương mặt giống Thanh Bùi lại sở hữu một tâm hồn khá nghệ sĩ.

02/07/2014 09:38 AM
5,261

 


 

Mới đây, một chàng cung thủ sở hữu ngoại hình khá giống Thanh Bùi đã khiến rất nhiều người bất ngờ, thích thú. Trong số đó có cả chính Thanh Bùi cũng "ngỡ ngàng" trước sự trùng hợp ngẫu nhiên này.

Sau khi phát hiện ra "cậu em sinh đôi" với mình, Thanh Bùi đã rất vô tư bầy tỏ sự thích thú đó trên trang cá nhân. Và sau đó, đây trở thành một chủ đề được rất nhiều dân mạng bàn luận.

Chàng cung thủ có gương mặt giống hệt Thanh Bùi này tên thật là Đào Trọng Kiên. Anh là vận động viên (VĐV) chủ lực của bắn cung Hải Phòng, là cung thủ số 1 Việt Nam ở nội dung cung một dây.

Trọng Kiên từng giành rất nhiều huy chương vàng ở các kì Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc vài năm gần đây. Anh đang được kì vọng sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam tại Asiad 17.

Trọng Kiên kể, việc mình đến với môn bắn cung chỉ là một sự tình cờ. Ngày đó cậu là học sinh của Trường THPT Marie Curie, và học sinh trường này phải học thể thao ở hồ Quần Ngựa. Nơi học thể thao gần Trung tâm đào tạo VĐV thành phố nên học sinh của Trường thường rủ nhau sang xem VĐV các môn tập luyện.

Từ đó Kiên dần mê thể thao. Tháng 4 năm 2004, thấy Trung tâm thông báo tuyển VĐV môn bắn nỏ cho Hội khỏe Phù Đổng, Kiên liền đăng ký, nhưng HLV bắn súng Sỹ Ký (lúc này dạy bắn nỏ) bảo Kiên: “Tập bắn nỏ làm gì, 4 năm Hội khỏe Phù Đổng mới tổ chức một lần, cháu sang tập bắn cung đi, bộ môn này đang tuyển người”.

Được biết, trong tình yêu, Đào Trọng Kiên rất lãng mạn. Anh thường xuyên tự tay làm quà và viết thơ tặng cho bạn gái.

Ngoài tài làm thơ, Trọng Kiên còn rất thích chụp ảnh. “Phó nháy” đặc biệt hứng thú khi có được mẫu là cô bạn gái xinh đẹp. Hiện tại, do bận rộn với những đợt tập huấn, Trọng Kiên chỉ có thể chụp lại những nơi anh đã đi qua, địa điểm tập huấn, thành tích đáng tự hào… như một cách để người yêu biết mình đang làm gì, ở đâu và nhớ cô ra sao.

Dưới đây là một số hình ảnh khác của cung thủ có diện mạo giống hệt Thanh Bùi:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý