Chặng đường 10 năm hạnh phúc của Thanh Bình và Thảo Trang

biettuot biettuot @biettuot

Chặng đường 10 năm hạnh phúc của Thanh Bình và Thảo Trang

(ĐSPL) –Vượt qua bao sóng gió nhưng Thanh Bình và Thảo Trang vẫn không thể nắm tay nhau cùng đi trên con đường đến với hạnh phúc.

28/11/2015 01:51 AM
3,024

 - Ảnh 1Phóng to

Được cho là một cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Việt không kém gì Thủy Tiên và Công Vinh nhưng Thanh Bình và Thảo Trang lại không cùng nhau đi hết con đường như mong muốn của người hâm mộ. Chuyện cặp đôi này chia tay khiến cho không ít người tiếc nuối bởi cuộc tình của họ đã gắn bó được 10 năm. Những tưởng con số này sẽ níu kéo, khiến mỗi người đều cố gắng nắm tay nhau nhưng cuối cùng cả 2 đã phải buông tay  để chọn cho mình hướng đi riêng.

 - Ảnh 2Phóng to

Còn nhớ, Thanh Bình và Thảo Trang từng khiến người hâm mộ ghen tỵ bởi mối tình thời học trò dễ thương, trong sáng. Tình yêu của họ xuất phát từ thuở đi học khi Thảo Trang học cấp 3 trường THPT Đồng Tháp. Thảo Trang lúc đó cũng được gọi là hot girl nức tiếng xinh đẹp ở quê.

 - Ảnh 3Phóng to

Tuy nhiên, mãi đến năm 2007, cặp đôi này với chính thức công khai chuyện tình cảm với truyền thông. Hai người lần đầu xuất hiện trước công chúng ở SEA Games Thái Lan 2007. Thảo Trang đã “cất công” sang Thái Lan để cổ vũ Thanh Bình thi đấu.

 - Ảnh 4Phóng to

Từ đó, họ cùng đi bên nhau nhiều hơn mà không ngần ngại ống kính truyền thông. Những khoảnh khắc tình cảm thuở mới yêu của Thanh Bình và Thảo Trang vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Năm 2009, cả 2 tới sân Thống Nhất TP. HCM xem một trận bóng. Nam cầu thủ không ngần ngại thể hiện sự quan tâm, chăm sóc bạn gái chốn đông người.

 - Ảnh 5Phóng to

Lễ tình nhân 14/2/2009, Thanh Bình và Thảo Trang khiến dư luận chú ý khi quyết định về chung một nhà với nhau. Đám cưới của cặp đôi này có sự góp mặt của của bạn bè, người thân và nhiều cầu thủ như Vũ Phong, Quang Thanh, Như Thành, Công Minh.. tại quê hương Đồng Tháp của 2 người. Trước đó, họ đã tổ chức lễ đính hôn vào cuối năm 2008.

 - Ảnh 6Phóng to

Sau khi kết hôn, cuộc sống của cặp vợ chồng son giữa Thanh Bình và Thảo Trang vô cùng hạnh phúc. Đến tháng 10/2010, cả 2 chào đón công chúa đầu lòng.

 - Ảnh 7Phóng to

Có lẽ chuyện tình cảm của cặp đôi này cũng là bước nền giúp cho tên tuổi của họ được đông đảo công chúng biết đến. Đặc biệt, khi đó Thanh Bình đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, là một cầu thủ sáng giá.

 - Ảnh 8Phóng to

Cả 2 thường sánh đôi bên nhau. Vào tháng 1/2010, họ cùng dự sự kiện Cup vàng thế giới tới Việt Nam.

 - Ảnh 9Phóng to

Kỉ niệm 3 năm ngày cưới, vào đúng dịp lễ tình nhân năm 2012, cầu thủ tặng vợ ca khúc Stand by me, quà, bó hoa hồng vàng và thiệp tình nhân trên máy bay. Thời điểm ấy, họ khiến nhiều người xuýt xoa với màn tỏ tình siêu dễ thương, lãng mạn trong không gian này.

 - Ảnh 10Phóng to

4 năm sau khi kết hôn và tập trung chăm lo cho mái ấm gia đình, năm 2013, Thảo Trang bắt đầu sự nghiệp, quyết tâm lấn sân sang shoưbiz. Sở hữu sẵn lợi thế về chiều cao cùng với khuôn mặt xinh xắn, Thảo Trang đăng ký tham gia Vietnam's Next Top Model. Có thể nói, cuộc thi này là bước ngoạt của cô trong sự nghiệp và là bước nền để Thảo Trang tiến xa hơn trong làng giải trí.

 - Ảnh 11Phóng to

Tham gia cuộc thi này Thảo Trang cũng nhận được sự ủng hộ của ông xã và thường xuyên được ông xã đón đưa đi thi tuyển Vietnam's Next Top Model 2013.

 - Ảnh 12Phóng to

Nếu như trước đây, Thanh Bình là cái tên được chú ý hơn cả thì sau khi sự nghiệp của anh sang một sườn dốc mới, im ắng tên tuổi thì Thảo Trang lại nổi lên và là cái tên được chú ý hơn cả Thanh Bình. Tuy nhiên không thể không phủ nhận cái tên “bà xã cầu thủ Thanh Bình” đã giúp Thảo Trang rất nhiều trong sự nghiệp của mình.

 - Ảnh 13Phóng to

Từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mà Thảo Trang dần dần bước chân vào làng người mẫu, nhận được nhiều lời mời trình diễn trong các show thời trang, MV quảng cáo. Cô cùng từng bước thay đổi ngoại hình và lột xác trở nên xinh đẹp hơn.

 - Ảnh 14Phóng to

Năm 2014, cặp đôi thu hút sự chú ý của mọi người khi cùng nhau tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

 - Ảnh 15Phóng to

9 năm bên nhau, Thanh Bình và Thảo Trang luôn gắn bó, tình cảm bên nhau mỗi lần xuất hiện. Thậm chí, nam cầu thủ còn tỏ chức một sinh nhật vô cùng ý nghĩa cho vợ trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng vào năm 2014.

 - Ảnh 16Phóng to

Năm 2015 có thể nói là một năm quan trong và đầy bước ngoặt đối với Thanh Bình và Thảo Trang. 10 năm không phải là quá dài nhưng cũng không phải là quá ngắn. Những tưởng, cặp đôi vẫn mãi mãi hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình thì cuối cùng cả 2 đã không thể chung đường vì những mâu thuẫn không thể giải quyết được.

 - Ảnh 17Phóng to

Thông tin ly hôn của họ khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi cuộc tình của họ đã vun đắp và xây dựng được 10 năm. Vào đầu năm nay, fan hâm mộ vẫn còn cười tươi khi nhìn thấy họ hạnh phúc tay trong tay. Thanh Bình và Thảo Trang vẫn xuất hiện tình tứ trong một buổi ra mắt phim vào đầu năm.

 - Ảnh 18Phóng to

Thậm chí, vào giữ tháng 10 vừa qua, Thanh Bình vẫn cầm tay Thảo Trang trên sàn catwalk và dành tặng cô nụ hôn ngọt ngào trước đông đảo mọi người đến dự sự kiện hay cùng tham gia show Đàn ông phải thế

 - Ảnh 19Phóng to

Mặc dù Thanh Bình và Thảo Trang đã “đường ai nấy đi” nhưng cả 2 vẫn nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của các fan và sự mong ngóng một ngày "cặp đôi vàng" của làng bóng đá Việt quay trở lại bên nhau.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp) 

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý