Chặng đường thi thố 5 năm gian nan đầy nước mắt của Phạm Hương

msstit msstit @msstit

Chặng đường thi thố 5 năm gian nan đầy nước mắt của Phạm Hương

Phạm Hương đã có một quá trình dài gian nan và cố gắng để tìm kiếm danh hiệu trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

05/10/2015 09:26 AM
1,710

Có thể nói, Phạm Hương là mỹ nhân chịu khó đi thi nhất showbiz. Trong suốt 5 năm trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Hoàn vũ Việt Nam 2015, người đẹp Hải Phòng đã đi “chinh chiến” khá nhiều cuộc thi và thắng thua có đủ.

 0

Phạm Hương bắt đầu hành trình thi thố với cuộc thi người mẫu

Phạm Hương không phải là một cái tên xa lạ khi cô từng tham gia cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model 2010”. Tuy nhiên lúc đó Phạm Hương khá mờ nhạt khi liên tục xếp cuối và dừng chân ở Top 8 chung cuộc.

 2

 1

Sau khi dừng chân tại cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model 2010”, Phạm Hương tiếp tục thử sức với cuộc thi "Thần tượng Thời trang" và giành giải Quán quân.

 6

Năm 2013, Phạm Hương chỉ lọt vào Top 5 cuộc thi “Nữ hoàng trang sức” dù được đánh giá cao từ vòng loại.

 3

Năm 2014, Phạm Hương xuất sắc vượt qua đại diện nhan sắc của khoảng 20 quốc gia để giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thể thao thế giới (Miss World Sport).

 5

Cuối năm 2014, Phạm Hương dự thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, cô chỉ dừng chân ở Top 10 dù được đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn hình thể.

 4

Không nản lòng, Phạm Hương tiếp tục ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vào phút cuối. Để toàn tâm, toàn ý cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã dành một tháng luyện tập hình thể. Đặc biệt, cô quyết tâm cao độ khi không online, không đọc các tin tức về mình và không dùng facebook cá nhân.

 1

Với sự cố gắng và nỗ lực hết mình, Phạm Hương đã đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ trong sự đồng thuận và ủng hộ của khán giả. Với chiến thắng này, Phạm Hương sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới.

 0

Một vài hình ảnh đáng nhớ không thể quên trong cuộc đời của Phạm Hương:

 7

 8

 9

 10

 11

 12

 13

 15

 14

Giây phút thăng hoa của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Phạm Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý