Chàng 'hotboy quân phục' đẹp trai làm 'đảo điên' cộng đồng mạng

biettuot biettuot @biettuot

Chàng 'hotboy quân phục' đẹp trai làm 'đảo điên' cộng đồng mạng

Chàng hotboy quân phục quá đẹp trai đang làm đảo điên cộng đồng mạng. Với khuôn mặt đẹp thư sinh cuốn hút, chàng hotboy quân phục này đã làm nhiều cô gái mê mệt.

04/09/2015 12:03 PM
2,334

Mới đây, hình ảnh anh chàng đẹp trai như hotboy trong bộ quân phục khi tham gia vào lễ mít tinh mừng Quốc khánh 2-9 vừa qua đã khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao và khen ngợi. Anh chàng sở hữu khuôn mặt vô cùng cuốn hút, thư sinh này đã được cư dân mạng gọi với biệt danh rất đáng yêu đó là 'hotboy quân phục'. Bức ảnh của 'hotboy quân phục' đã nhận được hơn hàng nghìn lượt thích và chia sẻ cùng vô số các bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ và thích thú của cư dân mạng.

hotboy quân phục 16

Chàng 'hotboy quân phục' quá đẹp trai làm 'đảo điên' cộng đồng mạng.

hotboy quân phục 10

hotboy quân phục 9

Thông tin của 'hotboy quân phục' này đã trở thành mối quan tâm của cư dân mạng. Được biết, chàng hotboy này có nickname là Bảo Hoàng (tên đầy đủ là Hoàng Văn Trần Bảo) đến từ thành phố Vinh, Nghệ An, hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Thanh nhạc tại trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội.

Bảo Hoàng sở hữu vẻ ngoài thư sinh, nước da trắng, đôi mắt hai mí hút hồn và chiếc mũi cao chuẩn đẹp trai theo thẩm mỹ của giới trẻ hiện đại đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

hotboy quân phục 7

hotboy quân phục 13
Phong cách thời trang thường ngày của Bảo khá đơn giản nhưng rất trẻ trung, cá tính.

hotboy quân phục 6

hotboy quân phục 5

Bảo Hoàng đã có lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân. Các bài đăng, bức ảnh…của anh chàng này khi chia sẻ đều nhận được số like khủng.

hotboy quân phục 4

hotboy quân phục 0

hotboy quân phục 12
Bảo Hoàng chụp ảnh cùng Trang Pháp.

hotboy quân phục 11
Bảo Hoàng chụp ảnh cùng Thùy Chi.

hotboy quân phục 8
Bảo Hoàng chụp ảnh cùng Ngô Kiến Huy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý