“Chàng ma cà rồng Ian Somerhalder” hóa thân thành kẻ "Dị biến"

biettuot biettuot @biettuot

“Chàng ma cà rồng Ian Somerhalder” hóa thân thành kẻ "Dị biến"

(Ngoisao.vn) Một bộ phim hành động giả tưởng được đầu tư công phu đến từ xứ sở sương mù sẽ khiến các fan nữ mãn nhãn với dàn tài tử đẹp ngời ngời.

22/07/2014 10:11 PM
1,306

Bộ phim hành động giả tưởng được đầu tư công phu đến từ xứ sở sương mù, Dị Biến – The Anomaly hứa hẹn sẽ đưa khán giả đế những trải nghiệm mới mẻ, cùng những thông điệp hết sức nhân văn và đặc biệt là mãn nhãn với dàn mỹ nam đình đám trong phim, bao gồm: Ian Somerhalder, Noel Clarke và đặc biệt là anh cả của nhà Hemsworth – Luke Hemsworth.


Trailer bộ phim

Kịch bản của bộ phim chuyển thể từ nguyên tác truyện tranh do biên kịch Simon Lewis thực hiện kể về nhân vật chính Ryan (Noel Clarke thủ vai). Sau cơn hôn mê dài, Ryan tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng 1 đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong 1 thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật…

Sử dụng các hiệu ứng, kĩ xảo được trau chuốt đến từng chi tiết, The Anomaly là một sự pha trộn thú vị giữa loạt phim Bourne Identity và Memento, mang đến những hình ảnh đa màu sắc, tuyệt đẹp. Những pha hành động gay cấn được, những màn đấu võ đẹp mắt được thể hiện bằng hiệu ứng Slow Motion (quay chậm) khiến bộ phim trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Người xem dễ dàng có cảm giác đang tham gia vào một cuộc phiêu lưu thực sự diễn ra tại trái đất trong bối cảnh tương lai xa những năm 2033.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý