Chàng Tây chèo ‘thuyền ôm’ giữa phố ngập lụt ở Hà Nội

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chàng Tây chèo ‘thuyền ôm’ giữa phố ngập lụt ở Hà Nội

Hình ảnh nam thanh niên ngoại quốc chèo ván sau trận mưa kỷ lục tại Hà Nội với tấm biển “thuyền ôm” nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

25/05/2016 09:17 PM
54
Hình ảnh nam thanh niên ngoại quốc chèo ván sau trận mưa kỷ lục tại Hà Nội với tấm biển “thuyền ôm” nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Trên các diễn đàn mạng, rất nhiều người đã chia sẻ ảnh và cảm thấy thích thú với ý tưởng chèo thuyền giữa đường phố ngập lụt ở Hà Nội của chàng trai Nga.

Chàng Tây chèo ‘thuyền ôm’ giữa phố ngập lụt ở Hà Nội - Ảnh 1Phóng to

Chàng Tây chèo thuyền giữa đường phố ngập lụt tại khu vực Keangnam, Hà Nội.

Thành viên Định Hương bình luận: "Một ý tưởng quá hay. Đây chính là người lái đò trên sông Vành Đai 3".

"Chàng Tây 'thuyền ôm' đẹp trai đã xuất hiện. Không biết anh ấy có giúp được ai không nhỉ hay là chỉ chèo cho vui thôi?", thành viên Nghi Văn viết.

Anh Chris Tran - người chụp bức ảnh về chàng Tây gây chú ý trên mạng - cho biết: “Bạn này người Nga làm việc quanh khu vực Keangnam.

Sáng mình đi làm thấy bạn bơm thuyền và chèo xuống nước nên chụp lại chia sẻ với mọi người. Mình không ngờ, ảnh lại được nhiều người đón nhận đến vậy”.

Chàng Tây chèo ‘thuyền ôm’ giữa phố ngập lụt ở Hà Nội - Ảnh 2Phóng to

Chàng trai 28 tuổi đến từ nước Nga có niềm yêu thích khám phá nhiều môn thể thao.

Chàng trai chèo thuyền giữa đường phố ngập lụt có tên Alex Okulovskyi, 28 tuổi, quốc tịch Nga.

Chia sẻ với Zing.vn, Alex cho hay: “Tôi đã chứng kiến đường Hà Nội ngập nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên tôi làm việc này. Tôi hành động như vậy chỉ với mục đích vui vẻ, mong mọi người nhìn vào mặt tích cực trong mọi hoàn cảnh”.

Alex nói thêm, anh đến Việt Nam làm việc được 2 năm và chưa biết sẽ ở lại trong bao lâu. Chàng trai 28 tuổi này hiện tham gia nhóm Sub Hanoi - Hội những người yêu thích môn chèo thuyền.

Về chiếc biển “thuyền ôm” của mình, anh chàng ngoại quốc cho hay, đó là do một người bạn của anh viết cho để chụp ảnh vui.

“Vì chiếc ván rất khó giữ thăng bằng nên tôi không muốn ai bị ướt khi lên ván. Do đó, tôi chỉ chèo nó một mình, không chở ai qua đoạn ngập lụt cả”, Alex nói.

8X người Nga cũng cho biết, anh yêu quý người Việt Nam vì sự thân thiện và “đồ ăn tại đây cũng rất ngon”.

 Theo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý