Chàng thiếu gia thẩm mỹ nghi tự tử vì phẫu thuật hỏng

mesu mesu @mesu

Chàng thiếu gia thẩm mỹ nghi tự tử vì phẫu thuật hỏng

Chàng thiếu gia thẩm mỹ như người ngoài hành tinh đang gây xôn xao với nghi vấn đã nhảy lầu. Nguyên nhân chàng thiếu gia thẩm mỹ tự tử được cho là vì phẫu thuật thất bại.

31/07/2015 09:04 PM
164

Chàng thiếu gia thẩm mỹ như người ngoài hành tinh vốn là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng suốt thời gian gần đây, bởi khuôn mặt kinh dị và sở thích khoe giàu của anh chàng. Mới đây, tin đồn chàng thiếu gia thẩm mỹ Lưu Tử Thần bất ngờ nhảy lầu tự tử vì phẫu thuật thất bại khiến cư dân mạng càng bàn tán xôn xao.

Chàng thiếu gia thẩm mỹ tự tử 2

Chàng thiếu gia thẩm mỹ như người ngoài hành tinh là chủ đề bàn tán
của cư dân mạng suốt thời gian gần đây

Sau khi thẩm mỹ với mong muốn đẹp như búp bê, chàng thiếu gia lại trông đáng sợ như người ngoài hành tinh. Thế nhưng chưa dừng lại, mới đây, chàng thiếu gia thẩm mỹ lại tự tin khoe những hình phẫu thuật mũi, cắt mí vô cùng đáng sợ.

Chàng thiếu gia thẩm mỹ tự tử 4

Chàng thiếu gia thẩm mỹ tự tử 1
Hình ảnh thẩm mỹ đáng sợ của chàng thiếu gia thẩm mỹ

Trước những hình ảnh này, không ít người đã đưa ra bình luận ác ý, khiến anh chàng tức giận tiếp tục đưa ra những lời chia sẻ đầy khiêu khích: "Tôi sẽ có khuôn mặt hoàn hảo hơn bởi vì tôi có nhiều tiền, cũng như việc các bạn buộc phải mang khuôn mặt xấu xí của mình vậy.".

Chàng thiếu gia thẩm mỹ tự tử 0

Chàng thiếu gia thẩm mỹ tự tử 3
Anh chàng khá bình thản trước những lời chê bai của mọi người
về sở thích khoe của và thẩm mỹ của mình

Thế nhưng mới đây, một nguồn tin cho biết ca thẩm mỹ của Lưu Tử Thần thất bại và anh chàng đã nhảy lầu tự tử. Nguồn tin còn chia sẻ khá chi tiết, khi anh chàng có ý định tự tử ở tầng 15, người dân khu vực đã gọi cảnh sát tới hiện trường kịp thời. Mặc dù cảnh sát tìm mọi phương án cứu giúp, cho người khuyên giải, nhưng sau 3 giờ đồng hồ, chàng thiếu gia thẩm mỹ vẫn quyết định nhảy xuống tự tử. Dù lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu, chàng thiếu gia thẩm mỹ vẫn không qua khỏi.

Chàng thiếu gia thẩm mỹ tự tử 5
Cộng đồng đang hoang mang trước tin đồn chàng thiếu gia thẩm mỹ
đã tự tử vì phẫu thuật hỏng

Cộng đồng mạng vẫn bán tín bán nghi trước câu chuyện chàng thiếu gia thẩm mỹ tự tử và đưa ra những topic khiêu khích anh chàng, nếu không phải là sự thật thì hãy phản bác lại. Tuy nhiên, vẫn chưa có động tĩnh gì từ phía chàng trai khiến tin đồn có nhiều cơ sở là sự thật đáng buồn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý