Chàng trai 18 tuổi tử vong vì tai nạn thảm khốc trên đường về sau 2 tiếng tỏ tình với bạn gái

sakura1 sakura1 @sakura1

Chàng trai 18 tuổi tử vong vì tai nạn thảm khốc trên đường về sau 2 tiếng tỏ tình với bạn gái

2 tiếng sau khi tỏ tình thành công với bạn gái, chàng trai 18 tuổi gặp tai nạn thảm khốc trên đường về khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót.

09/01/2017 11:18 AM
949

(ĐSPL) - 2 tiếng sau khi tỏ tình thành công với bạn gái, chàng trai 18 tuổi gặp tai nạn thảm khốc trên đường về khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót.

Ngỡ tưởng hạnh phúc đã nắm trong lòng bàn tay, ngỡ tưởng tình yêu đã đơm hoa kết trái sau đêm tỏ tình ấy, chàng trai xấu số này lại không thể biết trước được kết cục bi thảm của chính mình. Sau cái chết thảm, nhiều người đã vô cùng thương tiếc cho chàng trai.

Theo thông tin được chia sẻ trên fanpage Beat, chàng trai xấu số này mới 18 tuổi, người yêu của T. bằng tuổi và học cùng cấp 3. Anh qua đời ngay khi vừa tỏ tình với bạn gái. Màn cầu hôn diễn ra vào 0h ngày 7/1, sau đó T. gặp tai nạn qua đời vào lúc 2h sáng. Gia đình an táng T. vào 15h ngày 7/1 tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc.

Sau 2 tiếng tỏ tình thành công, chàng trai 18 tuổi tử vong vì tai nạn thảm khốc  - Ảnh 1

Chàng trai đã vô cùng hạnh phúc 2 tiếng trước khi ra đi mãi mãi.

Đoạn chia sẻ có nội dung: "Mới đây một vụ tai nạn vô cùng thảm khốc xảy ra với 1 thanh niên còn rất trẻ, đẹp trai ... dù được đi cấp cứu khẩn cấp nhưng đã không thể qua khỏi. Không chỉ có thế ,càng nghẹn ngào đau xót hơn khi chỉ trước đó ít phút anh chàng còn mới tỏ tình với người bạn gái trong khung cảnh lung linh lãng mạn ...".

Sau 2 tiếng tỏ tình thành công, chàng trai 18 tuổi tử vong vì tai nạn thảm khốc  - Ảnh 2

Hiện trường tai nạn thảm khốc.

Theo đó, chàng trai xấu số tên T. đã có màn tỏ tình vô cùng lãng mạn dưới ánh nến lung linh được xếp thành hình trái tim, cùng tiếng nhạc êm dịu, khung cảnh lung linh, ngập trang ánh sáng rực rỡ trong phòng karaoke. Hình ảnh cho thấy, T. đã có những phút giây vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc khi ôm chặt bạn gái. Ấy vậy mà hạnh phúc ngắn chẳng tày gang khi thần chết đến đón cậu quá sớm.

Sau 2 tiếng tỏ tình thành công, chàng trai 18 tuổi tử vong vì tai nạn thảm khốc  - Ảnh 3

Dòng tin nhắn từ bạn bè.

*Nguồn tin trên beat.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý