Chàng trai 29 tuổi bị xuất huyết mắt do cố 'chiều' bạn gái

sakura1 sakura1 @sakura1

Chàng trai 29 tuổi bị xuất huyết mắt do cố 'chiều' bạn gái

Quan hệ tình dục không đúng cách, hoặc quá cố gắng để chiều lòng bạn tình cũng dễ khiến người đàn ông lâm vào thế bí, tổn hại cho sức khỏe.

20/11/2017 01:22 PM
1,272

Quan hệ tình dục không đúng cách, hoặc quá cố gắng để chiều lòng bạn tình cũng dễ khiến người đàn ông lâm vào thế bí, tổn hại cho sức khỏe.

Có thể nhiều người đã biết, cực khoái dễ dẫn đến nhiều hiện tượng lạ lùng như hắt hơi, đau đầu và thậm chí gây mất thị lực tạm thời. Nhưng không phải ai cũng tỉnh táo để dừng đúng lúc khi đang lên cao trào.

Chàng trai 29 tuổi bị xuất huyết mắt do cố 'chiều' bạn gái - Ảnh 1Phóng to

Sau khi kiểm tra mắt, các bác sĩ phát hiện có hiện tượng xuất huyết trong mắt trái của anh chàng này.

Mới đây, một anh chàng 29 tuổi giấu tên ở Southampton (một thành phố cảng phía tây nam nước Anh) đã phải đến bệnh viện kiểm tra sau khi nhận thấy thị lực mắt trái của mình có vấn đề.

Sau khi kiểm tra mắt, các bác sĩ phát hiện có hiện tượng xuất huyết trong mắt trái của anh chàng này. Theo bác sĩ, hiện tượng này bị gây ra bởi bởi sự tích tụ áp lực khi đạt cực khoái. Cụ thể, lúc quan hệ tình dục, người đàn ông đã nín thở và căng cơ bụng theo phương pháp valsalva để trì hoãn thời gian "lên đỉnh". Kết quả, áp lực tĩnh mạch võng mạc bị đẩy lên đột ngột làm vỡ mạch máu.

Chàng trai 29 tuổi bị xuất huyết mắt do cố 'chiều' bạn gái - Ảnh 2Phóng to

Ảnh minh họa.

Trước kết luận của bác sĩ, anh chàng này cho biết vào đêm hôm trước anh ta đã trải qua một đêm mặn nồng với cô bạn gái xinh đẹp. Lúc đó người đàn ông này không nhận thấy bất cứ vấn đề nào bất thường, cho đến sáng ngày hôm sau, khi tỉnh dậy, anh ta phát hiện mắt trái của anh không còn nhìn rõ.

Báo cáo của các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng trong quá trình quan hệ tình dục, nam giới có thói quen nhịn thở nhằm ngăn xuất tinh, do đó dễ bị hiện tượng này hơn phụ nữ. Tuy nhiên, theo các bác sĩ thì đây chỉ là một thương tích tạm thời và sẽ nhanh chóng tự mất đi nên nam giới không cần quá lo lắng. Hiện mắt trái người đàn ông 29 tuổi đã trở về bình thường.

Mỹ An (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý