Chàng trai 29 tuổi bỏ việc tìm bạn gái 62 tuổi quen qua mạng

nhidong nhidong @nhidong

Chàng trai 29 tuổi bỏ việc tìm bạn gái 62 tuổi quen qua mạng

(ĐSPL) Câu chuyện của một chàng trai 29 tuổi người gần đây đã bỏ công việc để tìm người bạn gái 62 tuổi đang là một chủ đề hot trên dư luận mạng Trung Quốc.

19/04/2015 07:49 PM
1,983

Theo Sina Weibo, chàng thanh niên Zhu Jing ở Vân Nam đã gặp người bạn gái thông qua Wechat Shake (một phần mềm cho phép người ta có thể trò chuyện và nhìn thấy nhau trên máy tính) một năm trước đây.

 - Ảnh 1Phóng to

Chàng trai Zhu Jing.

Zhu Jing nói với các phóng viên: “Cô ấy đẹp. Cô ấy hơn 60 tuổi nhưng trông như người mới tứ tuần. Đó là tình yêu đầu tiên của tôi. Đó cũng là lần đầu tiên tôi thích một cô gái. Tôi đã nghĩ về cô ấy cả ngày lẫn đêm. Tôi nhìn thấy bóng dáng cô ấy ở mọi nơi”.

Nhưng rồi người phụ nữ đã đột nhiên biến mất khỏi cuộc sống của Zhu và không liên lạc với anh ta. Chàng thanh niên đã bỏ việc của mình và đi đến quê hương của bạn gái ở Xiangtan tỉnh Hồ Nam. Zhu đã tìm cách theo dõi gia đình người phụ nữ sau khi họ không hoan nghênh sự xuất hiện của anh ta. Con trai, con dâu và chồng đã ly dị của người phụ nữ đã ném chàng thanh niên họ Zhu ra ngoài khi anh ta đến để tìm tình nhân.

 - Ảnh 2Phóng to

Hình ảnh Zhu Jing trên đoạn video.

Trên một đoạn video, con trai của người phụ nữ 62 tuổi nói với Zhu rằng “hãy rời khỏi đây” nhưng Zhu lắp bắp nói: “Mẹ anh nói bà ấy yêu tôi”.

Trong khi đó con dâu của người phụ nữ nói rằng: “Chúng tôi đã trở thành một trò cười trong mắt những người hàng xóm”. Còn người chồng cũ của quý bà nọ thì nói: “Chúng tôi đã ly dị và anh ta đến tìm tôi. Anh ta đã ở đây từ tháng 9 năm ngoái để cố hỏi về người vợ cũ của tôi”.

Zhu nói với các phóng viên rằng người phụ nữ trước đây đã nói sẽ kết hôn với anh ta và rằng anh ta không muốn từ bỏ mối quan hệ này. 

Xem thêm video: Cô gái khiếm thị hát Huế tình yêu của tôi

Trần Long (Theo Shanghailist)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý