Chàng trai 9x tự phong là 'bản sao' của Lý Tiểu Long, Ronaldo

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chàng trai 9x tự phong là 'bản sao' của Lý Tiểu Long, Ronaldo

(Ngoisao.vn) Việc chàng trai người Bình Định ghép ảnh của mình cùng với 2 nhân vật nổi tiếng rồi tự phong là bản sao của họ đang được cộng đồng mạng quan tâm.

13/11/2014 02:31 PM
1,792

Vừa qua, trên trang cá nhân của tài khoản có tên V.G.B, đã đăng tải một bức ảnh ghép giữa một nam thanh niên cùng với diễn viên điện ảnh Lý Tiểu Long và cầu thủ bóng đá Ronaldo. Bức ảnh có tiêu đề "Mình là bản sao Lý Tiểu Long và Ronaldo phiên bản Việt Nam".

Trong ảnh, chàng trai ở trần, mặc quần đen giống với hình ảnh của Lý Tiểu Long. Nhanh chóng, hình ảnh này được cộng đồng mạng chú ý với nhiều lượt like (thích), chia sẻ. Cùng với đó là nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.


Hình ảnh của nam thanh niên nhận mình là bản sao của Lý Tiểu Long - Ronaldo.

Trước hình ảnh này, mọi người nhìn nhận chàng trai có gương mặt và ngoại hình hao hao giống Lý Tiểu Long và Ronaldo, và cho rằng anh chỉ chia sẻ cho vui. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến bình luận chỉ trích chàng trai là "ảo tưởng sức mạnh", chơi trội để gây sự chú ý.

Để xác thực thông tin, chúng tôi đã liên hệ với người đăng tải hình ảnh trên, anh giới thiệu mình tên Vũ Gia Bảo, sinh năm 1993, sinh viên năm 4, ngành học ngành Sư phạm, đại học Quy Nhơn, Bình Định. Anh xác nhận mình chính là nam thanh niên trong ảnh. Ngoài ra, anh còn là cầu thủ tự do, từng đá bóng hợp đồng cho nhiều đội bóng như U21 Hoàng Anh Gia Lai, Đồng Tháp...

Về hình ảnh tự nhận mình là bản sao của nhân vật nổi tiếng, Bảo chia sẻ: "Mình luyện tập thể hình được hơn 6 năm, học võ cổ truyền được gần 4 năm. Khi vào võ đường, nhiều người cũng nhận xét gương mặt mình hao hao giống Lý Tiểu Long. Còn khi đá bóng, người ta nói mình là bản sao của cầu thủ Ronaldo".


Ngoài học ngành Sư phạm, Gia Bảo còn là 1 cầu thủ tự do. Ảnh: NVCC.

Khi được hỏi, liệu tự phong như vậy có sợ bị cộng đồng mạng "ném đá", anh chia sẻ: "Thật sự mình không sợ bị ném đá vì bản thân làm những những điều yêu thích và không ảnh hưởng đến ai. Mình tự phong giống 2 nhân vật trên vì cũng đã nghe nhiều lời nhận xét của mọi người như vậy".

Chàng trai khẳng định, bản thân cũng không muốn chơi trội, hay gây chú ý để nổi tiếng, vì anh cũng chỉ là người bình thường.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý