Chàng trai 9X vẽ Sơn Tùng M-TP và người nổi tiếng y như thật

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chàng trai 9X vẽ Sơn Tùng M-TP và người nổi tiếng y như thật

Sơn Tùng MTP, DJ Trang Moon, ca sĩ Hồ Ngọc Hà…đều được tái hiện một cách sống động qua nét vẽ điêu luyện của chàng trai 9X Ngô Công Hưng.

29/05/2015 10:12 PM
302

Ngô Công Hưng, sinh năm 1999, sống tại Bình Dương, tìm thấy đam mê trong bộ môn vẽ tranh điện tử khi gia nhập nhóm Sài Gòn Painting - gồm 2 thành viên tiên phong là Mai Anh Tuấn (sinh năm 1992) và Nguyễn Thạch Lâm (sinh năm 1991).

Tin tức mới đây, trên trang cá nhân của Công Hưng có chia sẻ những bức tranh vẽ những người nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Hồ Ngọc Hà… sống động như thật.

   - Ảnh 1

Người mẫu Ngọc Trinh.

Hỏi về cách vẽ các sản phẩm tranh điện tử trải qua những bước nào, Công Hưng cho biết: “Đầu tiên mình phải phác họa hình ảnh trên máy tính, sau đó vẽ thủ công trên illustrator và Photoshop.

Bức tranh sau khi hoàn thiện sẽ được đem đi in canvas bằng mực dầu và gửi đến tay khách hàng. Mất khoảng 3h nếu như chi tiết nhiều khoảng 5h cho một bức tranh điện tử”.

Cho đến thời điểm hiện tại, Công Hưng có cho mình khoảng 100 tác phẩm, mỗi tác phẩm đều mang một nét đẹp riêng và chính những người nghệ sĩ mà Công Hưng vẽ tặng cũng cảm thấy bất ngờ vì tranh y như thật.

Chia sẻ thật về công việc này, Công Hưng cho biết: “Vì hoàn cảnh của mình và Tuấn khó khăn nên 2 anh em tạm ngưng sản xuất tranh, và hiện giờ đang bắt đầu lại”.

Mỗi bức tranh của chàng trai 9X này được chia sẻ trên mạng xã hội cũng đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Ngắm một số tác phẩm tranh điện tử của Công Hưng:

   - Ảnh 2

Sơn Tùng M-TP sống động như thật.

   - Ảnh 3

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

   - Ảnh 4

Hot girl Ngọc Thảo.

   - Ảnh 5

Hot girl Sam.

   - Ảnh 6

DJ Trang Moon.

   - Ảnh 7

Ảnh: NVCC

Bạch Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý