Chàng trai bán kẹo kéo khiến Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 'xô xát' là ai?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chàng trai bán kẹo kéo khiến Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 'xô xát' là ai?

Chàng trai hát rong khiến Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê chơi bẩn được cư dân mạng tìm ra. Được biết chàng trai này đã từng được Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn luyện tập.

01/07/2015 10:20 AM
7,704

Dư luận đang xôn xao việc Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái vô cùng bức xúc tố ca sĩ Quang Lê cùng ê kíp đã “chơi bẩn” với mình. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng thông qua ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc, đã giới thiệu đến khán giả anh chàng bán kẹo kéo có giọng hát giống Đan Nguyên. Thậm chí, chàng trai 21 tuổi tên Trọng Nghĩa còn được đặt nickname là “Đan Nguyên đường phố”. Mr. Đàm dự định đưa Nghĩa lên Sài Gòn học hành và luyện tập thêm thì Quang Lê đã cho người về Long Khánh để kí hợp đồng với Nghĩa.

Hé lộ danh tính chàng trai hát rong bán kẹo kéo khiến Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 'chơi bẩn' 0

Sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố “chơi bẩn”, Quang Lê cho hay, anh đã từng gặp Trọng Nghĩa và không có hứa hẹn bất kì điều gì mà chỉ bảo em nên quay clip giọng hát của em lên mạng để xem mọi người phản ứng thế nào, nếu khán giả ủng hộ em anh sẽ chỉ đường tiếp theo cho em. Nam ca sĩ cũng khẳng định mình chưa kí hợp đồng với Trọng Nghĩa.

đàm vĩnh hưng tố quang lê 0

Trong khi cả hai bên còn đang 'lùng bùng' thực hư, nhiều người liền đặt câu hỏi vậy anh chàng 'Đan Nguyên đường phố' khiến Mr Đàm tố Quang Lê nhảy vào"nẫng tay trên" là ai.

Chẳng mất nhiều thời gian, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra thông tin anh chàng 'Đan Nguyên đường phố'. Và không ai khác chính là Trọng Nghĩa (1993) sinh ra và lớn lên tại Long Khánh, Đồng Nai. Từ nhỏ, chàng trai này đã có niềm đam mê rất lớn với âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc trữ tình, quê hương.

Hé lộ danh tính chàng trai hát rong bán kẹo kéo khiến Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 'chơi bẩn' 1

đàm vĩnh hưng tố quang lê 0

Trọng Nghĩa thường xuyên biểu diễn những ca khúc trữ tình mộc mạc trước bạn bè, người thân và ao ước một ngày được trở thành ca sĩ. Mặc dù yêu thích ca hát nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn, ba mất từ lúc còn nhỏ, nên khi học xong lớp 12, Nghĩa quyết định học nghề sữa chữa ô tô để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

đàm vĩnh hưng tố quang lê 3

Trong lần được đứng chung sân khấu với Đàm Vĩnh Hưng đã để lại ấn tượng không nào quên của Trọng Nghĩa. Chàng ca sĩ hát rong chia sẻ: “Đó là khi anh Hưng về Đồng Nai biểu diễn. Vô tình anh Hưng thấy mình đang hát trong một quán ăn. Anh ấy gọi mình lại khen mình có chất giọng và quyết định tạo cơ hội cho mình lên Sài Gòn tham gia liveshow Chuyến tàu hoàng hôn tại sân khấu Lan Anh. Lúc ấy, mình như muốn “điên lên” vì hạnh phúc. Anh Hưng không chỉ là một ca sĩ lớn, một ông hoàng nhạc Việt mà còn là một người đàn ông có trái tim cao cả, nồng hậu, chân thành”.

đàm vĩnh hưng tố quang lê 0

Trần Nghĩa chia sẻ thêm, anh đã được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn một thời gian ngắn khi ở Sài Gòn: “Anh ấy dạy cách xứ lý, luyến láy để giọng hát của mình được ấm áp hơn, ngọt ngào hơn. Mình đã hát chung với anh Hưng ca khúc Thành phố buồn và đơn ca bài hát Lời đắng cho cuộc tình, khán giả vỗ tay rất cuồng nhiệt. Đó là lần đầu tiên mình được đứng trên một sân khấu lớn, một kỉ niệm không bao giờ có thể quên được trong cuộc đời”.

đàm vĩnh hưng tố quang lê 0

Hé lộ danh tính chàng trai hát rong bán kẹo kéo khiến Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 'chơi bẩn'.

Trọng Nghĩa song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng

Xem thêm

  • Quang Lê lên tiếng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố ‘chơi bẩn’Quang Lê lên tiếng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố ‘chơi bẩn’
  • Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 'chơi bẩn' và tuyên bố chính thức so vánĐàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 'chơi bẩn' và tuyên bố chính thức so ván
  • Mr Đàm 'phấn khích' khi bắt gặp 'phiên bản nhí' siêu giống mìnhMr Đàm 'phấn khích' khi bắt gặp 'phiên bản nhí' siêu giống mình
  • Đàm Vĩnh Hưng: 'Thời trang của tôi 10 năm sau các bạn mới theo kịp'Đàm Vĩnh Hưng: 'Thời trang của tôi 10 năm sau các bạn mới theo kịp'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý