Chàng trai béo phì lộ da thừa 'kinh dị' sau khi giảm 160kg

msstit msstit @msstit

Chàng trai béo phì lộ da thừa 'kinh dị' sau khi giảm 160kg

Chàng trai béo phì Brian Flemming đã giảm được một nửa trọng lượng cơ thể nhờ chế độ ăn kiêng phù hợp. Sau nhiều nỗ lực, chàng trai béo phì này đã giải thoát mình khỏi thân hình thừa cân trước đây.

30/03/2015 11:15 AM
991

 

Chàng trai béo phì - Brian Flemming từng bị "mắc kẹt" với cơ thể thừa cân trong thời gian dài. Do nghiện rượu và đồ ăn nhanh nên anh chàng này có cân nặng lên đến 45st (khoảng 286 kg). Chính vì vậy, anh dần bị trầm cảm và từng nghĩ đến cái chết. Nhưng sau đó, Brian đã từ bỏ vì cảm giác xấu hổ khi không biết người ta sẽ di chuyển thi thể của mình bằng các nào. Chính tình bạn với Jackie Eastham và chế độ ăn kiêng đã kéo anh ra khỏi đám mây mù của sự mặc cảm, kỳ thị để lấy lại vóc dáng như một người bình thường.

Chàng trai béo phì giảm cân kinh ngạc 3

Chàng trai béo phì giảm cân kinh ngạc 4
Chàng trai béo phì Brian Flemming từng có cân nặng lên đến 286kg

 

Brian Flemming quen người bạn này qua một trang mạng xã hội, cô đã động viên để anh có được cuộc sống như bao người khác. Anh bắt đầu khắt khe hơn với cơ thể mình khi chọn lựa đồ ăn. Bây giờ, một ngày bình thường của anh bắt đầu với một vài miếng gà tây hoặc một bát sữa chua Hy Lạp không có chất béo và một ly nước ép rau quả. Đối với bữa trưa và bữa tối, anh thường ăn thịt gà, rau và cơm.

Chàng trai béo phì giảm cân kinh ngạc 2

Chàng trai béo phì giảm cân kinh ngạc 1

 

Chàng trai béo phì giảm cân kinh ngạc 0
Thân hình của anh được cải thiện rõ rệt sau khi giảm cân

Sau thời gian ngắn, anh đã giảm được hơn một nửa trọng lượng cơ thể và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới. Brian Flemming chia sẻ: "Tôi cảm thấy vô cùng sung sướng và tự do sau khi giảm cân. Tôi có thể tự đi bất cứ nơi nào tôi muốn điều mà trước đây chỉ có trong những giấc mơ.".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý