Chàng trai bức xúc vì bị nhận nhầm là chú rể quỵt tiền chụp ảnh cưới

mesu mesu @mesu

Chàng trai bức xúc vì bị nhận nhầm là chú rể quỵt tiền chụp ảnh cưới

Sự việc chú rể chê ảnh cưới chụp xấu không trả tiền nhưng vẫn lấy hết ảnh nóng nhất mạng xã hội những ngày qua. Tuy nhiên, cũng có không ít người gặp phiền toái

23/07/2016 06:49 PM
660

Những ngày qua, trên trang facebok của nữ nhiếp ảnh gia L.T.H.V có đăng tải nội dung câu chuyện mình bị quỵt tiền ảnh cưới.

Theo nội dung mà nữ nhiếp ảnh chia sẻ, cô bị cặp đôi quỵt tổng số tiền là 10 triệu 500 ngàn đồng. Cô phải đi theo hai vợ chồng lên Đà Lạt chụp ảnh. Cô phải rất vất vả sửa hết 1.600 tấm, mất chi phí trang phục, trang điểm. Thế nhưng khi thanh toán thì chú rể chê hình xấu, không trả tiền nhưng vẫn cầm hết ảnh.

  Chàng trai bức xúc vì bị nhận nhầm là chú rể quỵt tiền chụp ảnh cưới - Ảnh 1

Câu chuyện quỵt tiền gây xôn xao trong giới nhiếp ảnh những ngày qua.

Khỏi phải nói, ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, khắp diễn đàn nhiếp ảnh sôi sục, hầu hết đều nhận xét bộ ảnh đẹp, có đầu tư và số tiền trên là hợp lý. Không ít người dùng mạng cũng ngay lập tức truy tìm tung tích của cặp đôi với mong muốn đòi lại công bằng cho nữ nhiếp ảnh gia.

Thế nhưng, một điều không may đã xảy ra, một chàng trai có tên gần giống với tên chú rể đã bị cư dân mạng chia sẻ link facebook và chửi bới thậm tệ. Bỗng dưng bị chửi, chàng trai này đành phải đăng đàn tỏ rõ sự bức xúc và thanh minh mình không phải chú rể.

  Chàng trai bức xúc vì bị nhận nhầm là chú rể quỵt tiền chụp ảnh cưới - Ảnh 2

Chàng trai bị dân mạng "ném đá" vì tưởng là chú rể trong câu chuyện quỵt tiền lên facebook kêu oan.

Chia sẻ trên facebook cá nhân, người bị nhận nhầm là chú rể có tên Nguyễn Văn Bá giải thích anh không quỵt tiền của ai. Anh thậm chí chưa có vợ, đang là sinh viên sống ở Onomichi, Hiroshima, Nhật Bản.

Trên trang cá nhân của mình, người này cũng chụp lại những lời nhắn đến từ nhiều người không quen biết, chỉ trích và chửi bới anh bằng lời lẽ nặng nề, trong đó có cả những nhiếp ảnh gia.

Chia sẻ trên Zing.vn, anh chàng nói: "Một ngày bị ăn chửi oan. F.A ế quá trời mà bị nói chụp hình cưới còn quỵt tiền. Cái tên Nguyễn Văn Bá đâu có lỗi gì?".

Thông qua sự nhầm lẫn không đáng có này, nhiều người dùng mạng một lần nữa lại cảnh báo đến tất cả mọi người cần tìm hiểu kỹ sự việc được chia sẻ, tránh gây ra những rắc rối, gây ảnh hưởng đến người không liên quan.

Lan Anh (tổng hợp)

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý