Chàng trai cầu hôn bạn gái nhân dịp cô bị cảnh sát giao thông bắt

thienlong thienlong @thienlong

Chàng trai cầu hôn bạn gái nhân dịp cô bị cảnh sát giao thông bắt

(ĐSPL) Sáng sớm ngày 1/8 vừa qua, một chàng trai đã cầu hôn bạn gái của mình nhân dịp cô gái này lái xe bị cảnh sát giao thông bắt.

05/08/2015 01:46 PM
82

Các chàng trai thường lựa chọn những không gian lãng mạn, thời điểm thuận lợi để cầu hôn bạn gái của mình. Thế nhưng cầu hôn bạn gái trong thời gian và không gian đặc biệt như anh chàng sau đây thì quả thật có một không hai.

Vào khoảng 1h sáng sớm ngày 1/8, trên đoạn giao giữa đường Phượng Thái và đường Tập Khánh (tỉnh An Huy), một đội cảnh sát giao thông đang tiến hành kiểm tra nồng độ cồn khi lái xe của một số người tham gia giao thông gần đó. Bất ngờ một chiếc xe màu xanh đi với tốc độ cao bị cảnh sát chặn lại. Lái xe là một cô gái trẻ, mới mở cửa sổ xe đã nồng nặc hơi rượu.

 - Ảnh 1Phóng to

Cảnh sát lập tức tiến hành đo nồng độ cồn trong máu qua hơi thở, kết quả 117mg/100ml, vượt quá quy định nồng độ cồn cho phép. Cô gái thừa nhận vừa cùng đám bạn thân tổ chức liên hoan và có uống một chút rượu. Đến rạng sáng hôm đó, cứ ngỡ rằng lúc này trên đường sẽ không có cảnh sát giao thông, nên đánh liều lái xe về. Không ngờ vẫn đen đủi đến vậy.

 - Ảnh 2Phóng to

(Ảnh minh họa)

Thế nhưng điều đáng nói ở đây là, sau khi biết tin bạn gái bị cảnh sát giao thông bắt, bạn trai của cô gái này đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường: “Uống rượu rồi mà vẫn còn lái xe là quá nguy hiểm! Nhất định phải nhớ kỹ bài học này, lần sau đừng mạo hiểm như thế nữa!” - chàng trai nói.

Nói xong, chàng trai rút nhẫn cầu hôn cô gái ngay lúc đó khiến cảnh sát cũng ngạc nhiên đến độ chỉ còn biết tròn mắt đứng nhìn. Anh chàng giải thích với cảnh sát rằng, anh ta muốn kỷ niệm bị cảnh sát giao thông bắt vì lái xe sau khi uống rượu này trở thành bài học quan trọng nhất trong cuộc đời. Ngày bị cảnh sát giao thông phạt cũng là ngày kỷ niệm. Sau này họ sẽ không bao giờ tái phạm nữa.

Tuy nhiên, sau màn cầu hôn “lãng mạn” này, cô gái vẫn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì lỗi vi phạm của mình.

Một cảnh sát giao thông vui vẻ cho biết: “Nếu ai cũng nghĩ như anh chàng này, chắc cảnh sát giao thông nhàn rỗi hơn rồi!”

NGUYỄN THƠ

Nguồn: yangzi

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý