Chàng trai có bộ ngực 'tấn công' như thiếu nữ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chàng trai có bộ ngực 'tấn công' như thiếu nữ

Một chàng trai đến từ Anh đã rất khổ sở với bộ ngực khủng như thiếu nữ của mình.

10/10/2014 08:36 AM
2,616

Chàng trai đặc biệt này tên là Charlie Edgeworth, 19 tuổi đến từ Đông Sussex, nước Anh.

Theo như chẩn đoán của bác sĩ thì Charlie mắc phải căn bệnh nữ hóa tuyến vú, một căn bệnh mà bộ ngực của người mắc phải sẽ to như ngực của các bạn nữ.

Chính điều này đã khiến cho Charlie có những năm tháng đi học vô cùng kinh khủng, cậu thưởng xuyên bị bắt nạt, bị gọi là "Đồ ngực bự" và không thể nào tỏ tình được với cô gái mình thích. Mặc dù Charlie đã thử nhiều cách như mặc áo nịt, mặc đồ rộng rồi thậm chí giảm cân nhưng vẫn không hiệu quả.

Không bỏ cuộc, Charlie đã đi đến một quyết định vô cùng táo bạo đó là bán chiếc xe Volkswagen Polo yêu quý của mình để lấy tiền sang Ba Lan phẫu thuật. Sau khi phẫu thuật thì phần ngực của Charlie đã trở lại bình thường, cậu bắt đầu cảm thấy tự tin với bản thân mình hơn.

Charlie cho biết: “Tôi đã từng có một khoảng thời gian đau khổ với bộ ngực kia. Tôi bị bọn bạn ở trên lớp trêu ghẹo, dè bỉu, chẳng bao giờ tôi dám cởi trần, thậm chí là khi ở nhà. Quan trọng hơn hết là chẳng có cô gái nào dám yêu tôi cả. Giờ thì mọi chuyện đã khác, sau cuộc phẫu thuật cuộc đời tôi sẽ bước sang một trang mới”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý