Chàng trai có vòng một 'khủng' ao ước được tự tin cởi trần đi biển

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chàng trai có vòng một 'khủng' ao ước được tự tin cởi trần đi biển

Sở hữu vòng một khủng khiến chàng trai 19 tuổi luôn sống trong mặc cảm, tự ti. Anh luôn ao ước có một ngày anh có thể tự tin cởi trần đi biển.

28/03/2017 03:48 PM
146

Sở hữu vòng một "khủng" khiến chàng trai 19 tuổi luôn sống trong mặc cảm, tự ti. Anh luôn ao ước có một ngày anh có thể tự tin cởi trần đi biển.

Chàng trai sở hữu bộ ngực "khủng" mà theo như anh nói thì "nhiều cô gái đã mơ ước về nó". Thế nhưng, đối với anh đây là một thách thức lớn, nó mang đến cho anh rất nhiều phiền toái, sự khó chịu mà mặc cảm.

Chàng trai có vòng một 'khủng' ao ước được tự tin cởi trần đi biển - Ảnh 1

Chàng trai trẻ được nhắc đến tên Jeremiah Mastrogiacomo, 19 tuổi, anh cho hay ngực cả anh bắt đầu có dấu hiệu phát triển 'lạ' từ năm 13 tuổi.

"Tôi cảm thấy chúng không ngừng rung chuyển ngay cả khi tôi đứng yên, còn khi tôi di chuyển hay tập gym thì hệt như có người vô hình đu bám trên đó"., Jeremiah Mastrogiacomo mô tả về bộ ngực "khủng" của mình. Chia sẻ với Daily mail, Jeremiah cho hay cậu mắc chứng phì đại tuyến vú (gynecomastia) từ năm 13 tuổi. "Các bác sĩ cho rằng khi tôi dậy thì, các hormone mất cân bằng khiến cơ thể sản xuất nhiều estrogen hơn testosterone. Và họ còn nói đó là những dấu hiệu bình thường. Tôi cũng nghĩ như vậy, nhưng đến bây giờ thì hoàn toàn sai lầm, đó là dấu hiệu của một căn bệnh".

Chàng trai có vòng một 'khủng' ao ước được tự tin cởi trần đi biển - Ảnh 2

Chia sẻ thêm với báo chí, Jeremiah cho biết, trước đây anh từng có giai đoạn thừa cân, hay nói đúng hơn là phát phì. Anh buộc phải ép mình vào một chế độ ăn kiêng, luyện tập thể thao với cường độ lớn, và cắt giảm carbs. Hiện tại Jeremiah đang sở hữu chiều cao 1,8m, cơ bắp cuồn cuộn đáng mơ ước, nếu bộ ngực của anh không 'quá khổ' và chảy xệ thì có lẽ thân hình anh sẽ hoàn hảo hơn.

Chàng trai có vòng một 'khủng' ao ước được tự tin cởi trần đi biển - Ảnh 3

Chính bộ ngực "thiếu nữ" này khiến Jeremiah nhiều lần tự ti, thậm chí anh còn không dám nghĩ đến việc có một mối quan hệ gắn bó với cô gái nào. "Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nghiêm túc nào cả. Tôi tự ti vì bộ ngực mỗi lần tôi cởi áo và nhìn xuống nó. Tôi tin không một cô gái nào muốn có một người yêu như tôi, họ sẽ khóc thét khi thấy tôi cởi áo. Đi biển tôi cũng sẽ cố gắng che kín. Thật điên rồ đúng không" - Jeremiah chia sẻ.

Chàng trai có vòng một 'khủng' ao ước được tự tin cởi trần đi biển - Ảnh 4


Chàng trai có vòng một 'khủng' ao ước được tự tin cởi trần đi biển - Ảnh 5

Jeremiah nói anh luôn khao khát có được một bộ ngực săn chắc như bao chàng trai khác. Chính vì thế anh không ngừng nỗ lực tập luyện thể thao, đặc biệt là môn võ thuật.

Theo Daily mail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý