Chàng trai đồng tính từng khiến nhiều cô gái đau khổ

mesu mesu @mesu

Chàng trai đồng tính từng khiến nhiều cô gái đau khổ

Với ngoại hình bảnh trai, chàng sinh viên đồng tính từng khiến nhiều cô gái yêu đơn phương phải khóc lóc, đau khổ.

28/12/2014 03:59 PM
1,783

Cái tên Nguyễn Phi Hùng (nick name Han) của chàng trai đồng tính sinh năm 1994, đến từ Quảng Ninh, hiện đang học khoa Viết văn- Báo chí, ĐH Văn hóa Hà Nội được nhiều người biết tới. Han nổi tiếng với câu chuyện tình yêu đầu đời cảm động và việc không ngừng nỗ lực cố gắng trong cuộc sống để chứng tỏ bản thân.


Chàng trai đồng tính Nguyễn Phi Hùng có nick name Han,
được nhiều người biết tới.

Năm học cấp 3, được đọc và tìm hiểu thông tin về giới, giới tính, khái niệm đồng tính..., Han nhận ra mình không giống như các chàng trai khác, cậu học sinh lớp 11 biết mình là gay (đồng tính nam).

Khi đó Han không trốn tránh mà dám thừa nhận với mọi người xung quanh rằng: “Tôi là người đồng tính”.

Thời gian đầu khi giới tính thật của Han bị gia đình phát hiện, cũng là chuỗi những ngày buồn bã của cậu bé tuổi 16...

Nhưng sau đó, khi gia đình dần hiểu và chấp nhận người con trai "đặc biệt" của họ, Han được bố mẹ cảm thông, yêu thương nhiều hơn, quan tâm và lo lắng nhiều hơn... Giờ đây, Bố mẹ Han luôn là chỗ dựa vững chắc cho cậu trong cuộc sống.

Với ngoại hình khá ưa nhìn, phong cách thời trang Hàn Quốc lại là người năng động, hòa đồng nên Han được thầy cô, bạn bè và nhiều người tiếp xúc yêu mến.


Han đã từng có những chuỗi ngày buồn bã khi gia đình biết cậu đồng tính

Các bạn nam coi Han như một cô bạn gái chân yếu tay mềm nên hay giúp đỡ Han trong những việc nặng. Thậm chí còn có nhiều bạn gái yêu đơn phương Han, từng thổ lộ và tán tỉnh "anh chàng chỉ yêu con trai" này.

"Năm em học năm thứ nhất, có một bạn nữ học khoa khác rất thích mình. Bạn ấy chủ động nhắn tin tỏ tình, hẹn gặp tôi. Có lúc tôi bị sốt, không có ai chăm, dù ở xa bạn ấy vẫn mang đồ ăn, thuốc thang chăm sóc tôi rất tận tình. Tình cảm cô ấy dành cho mình khiến mình rất cảm động lắm. Nhưng mình chỉ có thể yêu quý cô ấy, chứ không thể có tình yêu đúng nghĩa được... Điều này khiến cô ấy khóc rất nhiều. Tới bây giờ, khi đã hiểu được con người mình, chúng mình trở thành những người bạn khá thân thiết", Han kể lại.

Chia sẻ về tình yêu đích thực của mình, Han cho biết, việc nhanh chóng đến với nhau rồi nhanh chóng chia tay là điều thường thấy trong cộng đồng người đồng tính: "Tình yêu của người đồng tính gặp phải nhiều bất trắc, khó khăn hơn là giữa những người bình thường. Sự kỳ thị của gia đình, xã hội, lại không có gì để ràng buộc nhau... là những lý do khiến cuộc tình giữa hai người đàn ông khó bền chặt".

Han cũng chia sẻ thêm rằng, tình yêu dành cho người yêu đã mất khiến cậu giờ đây chưa muốn yêu và chưa thể yêu một ai khác.


Han cho biết, anh được các bạn nam quý mến và thường
giúp đỡ anh làm các công việc nặng

Ngoài việc học và tham gia các hoạt động, Han có rất nhiều năng khiếu và có thể làm khá nhiều công việc như: làm mẫu ảnh cho shop thời trang, stylist cho xưởng thời trang VTV6 , chăm sóc khách hàng cho một số quán Bar Hà Nội, nấu những món ăn cầu kỳ và múa dân gian đương đại một cách thuần thục... Những công việc này giúp cho Han có thể chi trả cho việc sinh hoạt hàng ngày của mình. Và hơn hết, cậu sinh viên này còn có thể khẳng định bản thân trong cuộc sống với hy vọng: “Xin hãy chấp nhận tôi là người đồng tính”.

Một số hình ảnh đời thường của chàng trai đồng tính Han:


Han rất được các bạn gái quý mến


Tạo dáng theo trào lưu ngộ nghĩnh


Han có khá nhiều bạn thân là nữ.


Với ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang "ngầu"
nên Han thường rất thu hút các bạn nữ.


Han thích nấu ăn, các món ăn được cậu chế biến và
trình bày một cách cầu kỳ, hấp dẫn.


Han không ngừng nổ lực cố gắng trong cuộc sống
để chứng tỏ bàn thân với mọi người.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý