Chàng trai gặp tai nạn trong ngày cầu hôn bạn gái và điều bất ngờ khi tỉnh lại

sakura1 sakura1 @sakura1

Chàng trai gặp tai nạn trong ngày cầu hôn bạn gái và điều bất ngờ khi tỉnh lại

Trên đường đến cầu hôn bạn gái, chàng thanh niên không may gặp tai nạn xe hơi, thế nhưng, ngay sau khi tỉnh dậy trong bệnh viện anh chàng đã lập tức chạy tới chỗ bạn gái để tiếp tục cầu hôn mà kh

13/03/2017 08:48 AM
167

Trên đường đến cầu hôn bạn gái, chàng thanh niên không may gặp tai nạn xe hơi, thế nhưng, ngay sau khi tỉnh dậy trong bệnh viện anh chàng đã lập tức chạy tới chỗ cô bạn gái để tiếp tục cầu hôn mà không màng đến tình trạng vết thương của mình. 

Chàng trai gặp tai nạn trong ngày cầu hôn bạn gái và điều bất ngờ khi tỉnh lại - Ảnh 1

Được biết, sau một năm yêu nhau, Jamacio 'Jam' Kimble đã nung nấu ý định kết hôn. Và trước ngày kỉ niệm yêu nhau 1 năm là ngày 1/3, chàng trai đã quyết định lái xe đến nhà thờ để cầu hôn bạn gái. Nhưng không may, đang đi trên đường thì xe của Jamacio bị trượt nước do trời mưa và đâm vào cột điện ven đường. Sau đó, anh chàng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Thế nhưng sau khi tỉnh lại, Jamacio không muốn những vết thương ảnh hưởng đến kế hoạch của mình nên đã mặc áo bệnh nhân, “run run” đi cầu hôn bạn gái.

Đoạn video của Sidney King – người yêu của Jamacio đã đăng trên Twitter cho thấy, anh đang run rẩy đầu gối để cố găng cầu hôn cô. Sau đó, cô đã phải hạ thấp anh xuống và nắm lấy tay anh ngồi xuống.

Chàng trai gặp tai nạn trong ngày cầu hôn bạn gái và điều bất ngờ khi tỉnh lại - Ảnh 2

Sau đó, Kimble rút ra một chiếc nhẫn và cầu hôn cô ngay giữa phòng bệnh viện.

Cô ấy nói với WVLT: “Thấy anh ấy muốn quỳ xuống nên tôi cũng ngồi xuống cạnh anh. Tôi đã rất lo lắng và sợ hãi. Nhưng rồi anh ấy đã xin lỗi và nói những lời khiến tôi cực kì hạnh phúc. Tất nhiên là tôi đồng ý. Lúc đó, tôi chỉ muốn ôm lấy anh thật chặt. Nhưng cuối cùng tôi lại quyết định thật nhẹ nhàng để không làm đau những vết thương của anh”.

Được biết, Kimble đã phải thoát ra khỏi xe của mình bằng cách đập vỡ cửa sổ phía sau với cây gậy bóng chày. Mặc dù bị thương ở đùi nhưng anh ấy vẫn cảm thấy hạnh phúc vì mình vẫn sống sót và có thể đính hôn rồi kết hôn.

Ông nói với WVLT: "Không có gì ngoài Thượng Đế đã cứu tôi."

King đã viết trên Facebook: “Lúc 6h34, tôi nhận được một cuộc gọi điện thoại nói rằng Kimble đã gặp tai nạn… Và sau khi tất cả mọi chuyện, chúng tôi có thể về nhà và nghỉ ngơi. Jamacio em yêu anh. Em rất may mắn vì anh ấy vẫn ở đây.”

Theo DailyMail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý