'Chàng trai hát Rock' Tích Kỳ bất ngờ bị loại khỏi 'The X-Factor'

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Chàng trai hát Rock' Tích Kỳ bất ngờ bị loại khỏi 'The X-Factor'

(Ngoisao.vn) Dù có số bình chọn bằng nhau từ 4 vị Huấn luyện viên nhưng Tích Kỳ lại thiếu may mắn khi số phiếu bình chọn của khán giả cho anh ít hơn Thái Ngân.

01/09/2014 12:38 PM
1,572

Tối qua (31.8), “The X-Factor – Nhân Tố bí ẩn” tiếp tục đêm thi thứ 5 với nhiều màu sắc cùng các tiết mục xuất sắc với chủ đề “Bài hát trong mơ”.

Với chủ đề này, sân khấu “The X-Factor” đã chứng kiến nhiều màn lột xác đầy ngoạn mục và ấn tượng đến từ các thí sinh. Họ đã làm cho không chỉ khán giả mà còn là Ban giám khảo phải bất ngờ vì sự biến hóa, thích nghi nhanh với các dòng nhạc, phong cách của mình. Những hình ảnh mới trong liveshow lần này đã tạo nên dấu ấn đẹp trong lòng công chúng khi các thí sinh sẵn sàng phá vỡ hình ảnh quen thuộc, thử sức với những điều hoàn toàn mới mẻ và đã làm rất tốt thử thách từ chương trình.

Với đội giám khảo Hồ Quỳnh Hương, “bà chàng ngự lâm” đã có những biến hóa và sự tiến bộ. Lê Tích Kỳ có phần trình diễn bùng nổ và đốt cháy sân khấu với phiên bản Rock của ca khúc “Trả nợ tình xa”.

Phạm Đình Thái Ngân cũng làm người xem phải bất ngờ khi rũ bỏ hình ảnh thư sinh nhẹ nhàng của “chàng trai hát tình ca” để thay đổi mình với nét bụi bặm, mạnh mẽ của chất Rock trong ca khúc “Chỉ là giấc mơ”.

Với Loki Bảo Long, anh hoàn toàn chinh phục công chúng với hình ảnh trẻ trung, sôi động đầy tiết tấu và thu hút khi phối hợp hai ca khúc nổi tiếng “Price tag” và “I’m your”.

Với đội giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, các thí sinh của anh đã có những phần thi gần như hoàn hảo trong tối vừa qua. Hà Vân tiếp tục khẳng định mình với những ca khúc có giai điệu ngọt ngào và trữ tình, đây cũng là lần đầu tiên cô sử dụng chất Bắc để mang được tinh thần bài hát “Về quê” lên sân khấu “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn”.

Quang Đại, tuần này anh đã có phần trình diễn đầy màu sắc với sự biến đổi phong cách và chất giọng của mình, không chỉ ghi điểm với khán giả ở dòng Bolero, anh còn chinh phục người nghe ở dòng nhạc quê hương với nét giản dị nhưng đầy tha thiết.

Còn Uyên Nguyên, đêm thi này cô không còn sự cá tính với những ca khúc hiện đại và sôi động mà cô trầm lắng hơn, dịu dàng hơn nhưng cũng sâu sắc hơn với bản tình ca “The silence”.

Trong liveshow 5, 2 nhóm ca của đội giám khảo Dương Khắc Linh đều tạo ấn tượng rất mạnh mẽ, một nhóm mở màn và một nhóm kết thúc đêm thi nhưng cả 2 nhóm đều làm sân khấu bùng cháy với tiết mục của mình.

Nếu như O Plus là sự lịch lãm và tinh tế trong từng câu hát cùng sự hòa quyện, bè phối thì F Band lại khiến mọi người cuồng nhiệt theo sự sôi động và biến hóa với bản mash up của mình.

Ở đội giám khảo Hồ Ngọc Hà, 2 thí sinh của đội cô đã mang đến cho khán giả những phút giây lắng lòng đầy ý nghĩa. Hạnh Phúc có sự sâu lắng, dịu dàng với ca khúc của “Sarah McLachlan”.

Giang Hồng Ngọc lại chạm đến trái tim của người nghe khi cô tâm sự lại câu chuyện của mình bằng giọng hát. Những da diết, những trăn trở, nỗi bất lực được cô thể hiện đầy cảm xúc.

Đêm thi tối qua, đội giám khảo Hồ Quỳnh Hương là đội gây bất ngờ nhất khi 2 thí sinh của đội đều vào top nguy hiểm. Và thí sinh kém may mắn phải chia tay chương trình là “chàng trai hát Rock” Tích Kỳ.

Khép lại liveshow 5, chương trình “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” sẽ tạm nghỉ một tuần và sẽ quay trở lại với khán giả cùng đêm thi trực tiếp thứ 6, phát sóng ngày 14/09/2014 trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý