Chàng trai mặc áo mưa quỳ gối xin lỗi bạn gái giữa đường mưa bẩn gây xôn xao

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chàng trai mặc áo mưa quỳ gối xin lỗi bạn gái giữa đường mưa bẩn gây xôn xao

Chàng trai bất chấp trời mưa, đường bẩn trơn trượt vẫn sẵn sàng quỳ gối xin lỗi bạn gái giữa đường khiến dân mạng xôn xao.

24/03/2017 03:48 PM
447

Chàng trai bất chấp trời mưa, đường bẩn trơn trượt vẫn sẵn sàng quỳ gối xin lỗi bạn gái giữa đường khiến dân mạng xôn xao.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện những hình ảnh chàng trai/cô gái vì lý do nào đó mà sẵn sàng quỳ dưới chân nhau xin lỗi. Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, hầu hết mọi người đều tỏ ra chán nản với cách yêu "thời hiện đại" này.

Chàng trai mặc áo mưa quỳ gối xin lỗi bạn gái giữa đường mưa bẩn gây xôn xao - Ảnh 1

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh chàng trai mặc áo mưa, không màng đến hình ảnh bản thân mà sẵn sàng quỳ gối xin lỗi bạn gái giữa đường, mặc cho bao ánh mắt dõi theo.

Được biết, sự việc này xảy ra trên đoạn đường thuộc huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chàng trai mặc áo mưa quỳ gối xin lỗi bạn gái giữa đường mưa bẩn gây xôn xao - Ảnh 2

Theo như chủ nhân đăng tải đoạn clip thì, khi đi trên đường anh vô tình bắt gặp cảnh tượng. Chàng trai liên tục năn nỉ thuyết phục cô gái đội mũ và ngồi lên xe nhưng cô gái thì cương quyết không đồng ý, có thái độ phản kháng lại.

Tuy nhiên, sau một hồi thuyết phục bạn gái không được, chàng trai bỗng quỳ sụp dưới chân cô gái, mặc trời mưa, chàng trai khoác trên mình chiếc áo mưa với dáng vẻ tội nghiệp. Nhưng trái lại với hành động chân thành của người bạn trai thì cô gái vẫn nhất mực không lên xe, tỏ thái độ lạnh lùng.

Chàng trai mặc áo mưa quỳ gối xin lỗi bạn gái giữa đường mưa bẩn gây xôn xao - Ảnh 3

Sự việc ngay sau đó nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một bộ phận người dùng mạng cho rằng đây là chuyện riêng tư của hai người, người ngoài cuộc không nên đánh giá, phán xét thậm chí không nên đăng tải lên mạng xã hội.

Cũng có không ít người tỏ ra không đồng tình với hành động của chàng trai. Bạn Minh Tâm bình luận: "Yêu nhau giận hờn thì nhỏ nhẹ, thuyết phục không được thì thôi, quỳ lạy thế kia mất mặt đàn ông quá, mà chắc gì bạn gái đã tôn trọng".

Trong khi sự việc này vẫn chưa "nguội" thì mới đây dân mạng lại được dịp xôn xao với hình ảnh một anh chàng khác cũng quỳ gối dưới chân bạn gái tại tại hầm gửi xe Keangnam Phạm Hùng.

Chàng trai mặc áo mưa quỳ gối xin lỗi bạn gái giữa đường mưa bẩn gây xôn xao - Ảnh 4

Chàng trai mặc áo mưa quỳ gối xin lỗi bạn gái giữa đường mưa bẩn gây xôn xao - Ảnh 5

Chàng trai mặc áo mưa quỳ gối xin lỗi bạn gái giữa đường mưa bẩn gây xôn xao - Ảnh 6

Hình ảnh chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái dưới hầm gửi xe Keangnam. Ảnh Beat

Tổng hợp


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý