'Chàng trai năm ấy' Sơn Tùng M-TP làm 'náo loạn' trường học

msstit msstit @msstit

'Chàng trai năm ấy' Sơn Tùng M-TP làm 'náo loạn' trường học

Dàn diễn viên chính của bộ phim Chàng trai năm ấy là Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn, và Sơn Tùng MTP đã đến trường THPT Marie Curie để “phá cỗ trung thu” cùng rất nhiều bạn trẻ.

09/09/2014 02:33 PM
2,140

Chàng trai năm ấy – Campus Tour vừa hoàn tất buổi diễn thứ hai cách đây vài giờ tại trường THPT Marie Curie. Thật trùng hợp, khi chương trình đúng vào dịp lễ trăng rằm, vậy là các bạn học sinh đã có một buổi “phá cỗ trung thu” thật hoành tráng với âm nhạc sôi động cùng Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn & Sơn Tùng M-TP, riêng Ngô Kiến Huy không có mặt vì bận lịch quay còn Hari Won chưa kịp trở về Việt Nam.

 - Ảnh 1

Đoàn phim">phim Chàng trai năm ấy vừa có dịp quậy tưng bừng cùng các học sinh trường THPT Marie Curie.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Phạm Quỳnh Anh cùng các bạn học sinh cháy hết mình trên sân khấu.

Trái với thời tiết u ám, mưa gió vào lần đầu tiên tại trường Trưng Vương, tiết trời tại ngôi trường mang tên nhà bác học nổi tiếng vô cùng thuận lợi, tạo cảm giác thoải mái giao lưu âm nhạc cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó, thay vì bước bộ lên sân khấu, lần này Đình Phong, Quỳnh Băng và Lâm cưỡi xe máy xuất hiện đầy bất ngờ trước tập thể áo trắng Marie Curie.

Phạm Quỳnh Anh làm nóng không khí cùng liên khúc bá đạo quen thuộc Nhé anh – Ngày em 20 – Yêu dại khờ - Buổi chiều hôm ấy – Wrecking ball – I hate myself for loving you khiến cả sân trường phải đứng lên nhún nhảy theo. Chưa kịp xuống nhiệt, cô nàng tiếp tục lôi kéo nhiều bạn lên sân khấu quậy hết mình cùng bản remix của What makes you beautiful.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Hứa Vỹ Văn cũng nhiệt tình không kém.

Hứa Vĩ Văn nối tiếp sức nóng cùng Chuyện chàng cô đơnQuán cà phê mùa hè – hai ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của anh thời còn ca hát nhiều năm về trước. Mặc dù lâu rồi không còn đi hát, nhưng mỗi khi anh chàng họ Hứa cất giọng đều đốn ngã nhiều trái tim của các fan nữ. Cả hai kết lại phần trình diễn của mình cùng màn song ca “Không là anh” vô cùng ngọt ngào nhưng vẫn giữ được tinh thần “quẩy nhiệt tình”.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Sơn Tùng M-TP trong vòng vây của fan hâm mộ.

Nhưng người đáng khích lệ nhất có lẽ là Sơn Tùng, ngay sau khi vừa trở về Việt Nam từ chuyến lưu diễn tại Đức, chưa kịp nghỉ ngơi, cậu ca sĩ trẻ đã nhanh chóng đua với thời gian hết tốc lực đến trường Marie Curie để giao lưu cùng các bạn học sinh nơi đây.

Sự xuất hiện của Sơn Tùng đã khiến cả sân trường náo động. Cùng 2 bản hit: “Em của ngày hôm qua” và “Nắng ấm xa dần”, chàng ca sĩ trẻ 20 tuổi lại một lần nữa thỏa mãn được lòng hâm mộ nhiệt tình của khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên Sơn Tùng trình bày bài hit tủ của mình cùng với đàn anh và đàn chị từ bộ phim Chàng trai năm ấy.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Buổi diễn kết thúc với màn selfie tập thể với nụ cười nở trên môi.

Bên cạnh phần văn nghệ và giao lưu của bộ ba, còn có sự góp mặt của anh Lý Minh Tùng – tác giả quyển tự truyện WanBi Tuấn Anh “Bắt đầu từ một kết thúc”, anh cũng là đồng tác giả kịch bản của bộ phim Chàng trai năm ấy. Các khán giả trẻ như chết lặng trước những chia sẻ không quá da diết nhưng thật sự sâu sắc của anh về ước mơ của WanBi và những gì mà bộ phim sẽ gửi gắm.

Chàng trai năm ấy đang là bộ phim Việt được quan tâm số một trong làng phim Việt hiện tại. Chắc chắn, đến khi bộ phim ra rạp, dư luận sẽ còn tranh đấu khốc liệt hơn, nhưng như vậy cũng hay vì càng có nhiều khía cạnh nhận xét, bộ phim sẽ càng được công chúng quan tâm và đón nhận.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý