Chàng trai 'nói tiếng bụng' vào chung kết Vietnam’s got talent

msstit msstit @msstit

Chàng trai 'nói tiếng bụng' vào chung kết Vietnam’s got talent

Huỳnh Nhu, thí sinh có sở trường vừa nói tiếng bụng, vừa làm ảo thuật và tấu hài cùng với nhóm hài Bảo Cường được chọn vào vòng chung kết chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s got talent 2014.

22/12/2014 09:42 AM
860

Tuần trước, khán giả "Vietnam's got talent 2014" đã được thưởng thức 7 tiết mục tranh tài trong đêm bán kết 2: nhóm Hip Hop Đam mê không tuổi, chàng trai người dân tộc Hồ Văn Thai, chàng ảo thuật gia - diễn hài - nói tiếng bụng Huỳnh Nhu, cô gái múa bụng Trịnh Huyền, giọng ca Bolero Đan Trang, cô bé với giọng hát trong trẻo Minh Thư và nhóm kungfu Bảo Cường.

Đến tuần này tiếp tục là vòng công bố kết quả bình chọn của vòng thi trước để tìm ra hai gương mặt sáng giá nhất tranh tài trong đêm chung kết Tìm kiếm tài năng Việt năm nay.

 - Ảnh 1

3 thí sinh có số lượng bình chọn nhiều nhất trong vòng này là nhóm kungfu Bảo Cường, anh chàng Huỳnh Nhu và thí sinh Trịnh Huyền. Trong đó, nhóm kungfu Bảo Cường với tiết mục mạo hiểm đến rợn người đã giành được nhiều lượt bình chọn nhất từ khán giả.

Vậy là, sau 2 mùa tham gia không thành công, cuối cùng, lần tham gia thứ 3 cũng đã mỉm cười với anh chàng mạo hiểm này. Với ý chí quyết tâm và kiên cường, Bảo Cường đã đạt được mục tiêu của mình đi được đến vòng chung kết.

Tiết mục của Bảo Cường trong vòng bán kết 2 khiến khán giả rợn người.

Để chọn một trong 2 gương mặt còn lại bước tiếp vào vòng trong, Huỳnh Nhu và Trịnh Huyền phải phụ thuộc vào số phiếu bình chọn của giám khảo. Tuy nhiên, trong tuần này, bình chọn của ban giám khảo là bằng nhau khi nghệ sĩ Thành Lộc và danh hài Hoài Linh chọn Huỳnh Nhu còn Thúy Hạnh với Huy Tuấn lại lựa chọn cô gái xinh đẹp Trịnh Huyền. Bởi vậy, quyền quyết định cuối cùng đã thuộc về việc dựa vào lượt bình chọn của khán giả.

 - Ảnh 2

Huỳnh Nhu và Bảo Cường bước vào chung kết.

Và theo như kết quả, anh chàng đa tài ảo thuật gia - diễn hài - nói tiếng bụng Huỳnh Nhu đã là cái tên được xướng lên bước tiếp vào chung kết cùng với nhóm Bảo Cường với 21,25% lượt bình chọn. Trong khi đó, Trịnh Huyền kém hơn chút với 20,96%.

Đêm bán kết 3 Vietnam’s got talent 2014 sẽ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h ngày 29/12.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý