Chàng trai quỳ gối xin bạn gái quay lại tiết lộ sự thật

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chàng trai quỳ gối xin bạn gái quay lại tiết lộ sự thật

(ĐSPL) Hình ảnh một nam thanh niên điển trai, quỳ xuống xin người yêu quay lại đang được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

22/05/2015 10:29 PM
470

Theo cô Nguyễn Thị Hoàn (chủ quán bán nước) cho hay: “Khoảng 16h10 trong lúc đang dọn hàng ra để bán nước tôi thấy một thanh niên xách túi đen đứng vệ đường đối diện với cổng công viên Cầu Giấy. Lúc đầu tôi tưởng thanh niên này ra đứng chờ bạn đến đón nhưng tự nhiên thanh niên này lấy một số giấy tờ trong túi xách ra đeo lên trước ngực rồi bất ngờ quỳ xuống.

Tôi chạy ra xem chuyện gì thì thấy trên bảng trước ngực thanh niên này ghi bị người yêu bỏ xong tôi nói “cháu ơi, việc gì phải thế. Mình đàn ông việc gì phải thế” nhưng cậu thanh niên này vẫn không đứng dậy và nói “cháu chán đời quá cô ơi”. Nhìn mặt mũi cũng sáng sủa thế mà lại hành động như vậy", công Hoàn chia sẻ.

Cũng theo cô H., sự việc thu hút rất nhiều người xung quanh, nhiều thanh niên trẻ đứng ra khuyên bảo “mình cánh đàn ông sao phải bán rẻ mình như thế” rồi đưa cậu thanh niên này vào quán nước ngồi.

 - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh nam thanh niên quỳ gối được chia sẻ trên mạng.

Sau đó, hình ảnh cậu thanh niên này quỳ gối xin người yêu quay lại lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Có rất nhiều ý kiên trái chiều xung quanh sự việc này. Tuy nhiên, phần đa đó là những ý kiến phản đối hành động quỳ gối xin lời khuyên người yêu quay lại.

Mộ bạn có nick name N.B.C chia sẻ: “Lụy tình thật là khổ nhưng đôi khi anh em chúng ta phải mạnh mẽ đứng dậy để cho bọn con gái  họ biết không có họ chúng ta vẫn sống tốt”.

Một nick name khác tên N.H cũng bình luận thêm: “Giờ chú trẻ, khi chú yêu điên cuồng mà bị chối bỏ, chú ra đường quỳ lạy vì nghĩ có thể níu kéo lại được. Nhưng chú đã lầm lớn: Phụ nữ họ không bao giờ thích người đàn ông hành xử hèn yếu, nhu nhược như thế. Nếu chú mạnh mẽ mà đứng lên thì có lẽ sẽ khác đấy. Khi chú nghĩ ai đó vĩ đại, thì chú làm sao lấy tình cảm của họ được, hãy nghĩ họ rất tầm thường và nghĩ mình vĩ đại, chú chỉ cò cưa kéo cày họ cũng sẽ đổ gục thôi.

Nhưng điều quan trọng, anh làm theo cách trên, toàn thất bại, anh không làm gì thì lại thành công vì phụ nữ luôn là người khó hiểu nhất, có khi sống với họ hết cả đời mà không hiểu được đâu”.

 - Ảnh 2Phóng to

Bạn nữ tên Oanh - người yêu của Quang.

Ngay sau đó, chúng tôi có cuộc gặp gỡ cậu thanh niên này và được biết cậu tên Quang (SN 1991, quê ở Thanh Hóa), từng tốt nghiệp trường Đại Học FPT.

Quang chia sẻ, khoảng tháng 11/2014, Quang gặp và quen bạn gái cùng quê tên Oanh (SN 1989). Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả hai đã đi rất nhiều nơi từ Hà Nội cho đến Mộc Châu. Tình cảm cả hai rất sâu đậm, Quang đã từng về nhà Oanh chơi Tết.

“Trước đó, hai đứa mình cũng đã giận nhau. Sáng nay đi làm về, mình định qua phòng Oanh chơi nhưng lúc sang cô ấy vẫn còn giận. Mình đến nói chuyện nhưng Oanh không nói câu gì. Sau đó mình cầm lấy ipad xem thì vô tình nhìn thấy bức ảnh của Oanh với người yêu cũ. Tức giận, mình bỏ về và nhắn tin cho Oanh thì cô ấy nhắn tin lại rằng “Anh biến đi”, cô ấy còn nói thêm “Anh lấy gì mà cưới em. Anh có biết tiền không phải là tất cả nhưng nó làm thay đổi nhiều thứ”. Lúc đó, cảm giác như ngàn vạn mũi dao đâm vào tim mình”, Quang chia sẻ.

Khi được hỏi về nguyện vọng muốn gửi đến người yêu là gì, Quang nói muốn thông qua mạng xã hội nhắn nhủ với người yêu rằng: “Anh đã là thằng đàn ông đã bỏ đi lòng tự trọng của mình. Anh muốn nói là anh đã dám yêu em thì anh sẽ dám lo được cho em”, Quang chia sẻ.

Sau cuộc trò chuyện, chúng tôi đã liên hệ với người yêu của Quang nhưng tạm thời thuê bao không liên lạc được.

THIÊN AN

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý