Chàng trai si tình bỏ việc đi tìm ‘bạn gái’ 62 tuổi quen qua mạng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chàng trai si tình bỏ việc đi tìm ‘bạn gái’ 62 tuổi quen qua mạng

Câu chuyện về một người đàn ông 29 tuổi gần đây bỏ việc để đi tìm bạn gái 62 tuổi mà anh từng quen qua mạng đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

16/04/2015 03:14 PM
202

Theo tin tức trên Sina Weibo, Zhu Jing, người đàn ông đến từ tỉnh Vân Nam, Trung Quốc làm quen với một người phụ nữ lớn tuổi trên mạng WeChat cách đây gần một năm.

“Cô ấy rất xinh đẹp. Cô ấy ngoài 60 tuổi nhưng ngoại hình chỉ như phụ nữ trong độ tuổi 40. Lúc nào tôi cũng nghĩ tới cô ấy. Tôi thấy hình bóng cô ấy ở mọi nơi”, Zhu chia sẻ với các phóng viên về người yêu hơn tuổi.

   - Ảnh 1

Zhu chia sẻ, lúc nào anh cũng nghĩ đến "người tình trong mộng".

Khi người phụ nữ đột nhiên biến mất và cắt đứt mọi liên lạc với Zhu, Zhu đã rất thất vọng và quyết định bỏ việc để đi tìm “bạn gái”. Và sau đó, anh về quê “bạn gái” ở Xiangtan, tỉnh Hồ Nam.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Zhu không được gia đình của “bạn gái” chào đón. Vợ chồng con trai và người chồng cũ của “bạn gái” Zhu đều hắt hủi anh mỗi khi anh đếm tìm “người tình trong mộng”.

“Hãy biến khỏi đây”, người con trai của cụ bà ngoài 60 tuổi nói với Zhu. “Nhưng mẹ của anh đã nói yêu tôi”, Zhu giải thích.

   - Ảnh 2

Người con trai của "bạn gái" Zhu đuổi anh ra ngoài.

“Chúng tôi đã trở thành trò cười cho cả cái làng này”, cô con dâu buồn rầu nói với các phóng viên.

Zhu chia sẻ, trước đó, người bạn gái anh quen qua mạng ấy đã đồng ý sẽ kết hôn với anh và anh sẽ không bao giờ chịu từ bỏ tình yêu của đời mình.

Xem thêm video:

Chuyện tình chàng con gái vượt mọi định kiến.

Thiên Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý