Chàng trai si tình ‘đóng đô’ ở ga tàu chờ người yêu suốt 20 năm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chàng trai si tình ‘đóng đô’ ở ga tàu chờ người yêu suốt 20 năm

Sau hơn 20 năm chờ đợi người yêu ở ga tàu, chàng trai trẻ ngày nào giờ đây đã là một người đàn ông trung niên, nhưng tình yêu dành cho cô bạn gái năm xưa vẫn không thay đổi.

06/05/2015 02:44 PM
286

Theo tin tức từ Chinasmack, người đàn ông có tên Ah Ji đã đem lòng yêu một cô gái ở thành phố Đài Nam, Đài Loan. Sau đó, hai người đồng ý hẹn gặp nhau tại một ga tàu ở Đài Nam.

Tuy nhiên, cô gái đã không xuất hiện ở điểm hẹn. Mặc dù vậy, Ah Ji vẫn kiên nhẫn chờ đợi suốt hơn 20 năm qua. Giờ đây, chàng trai trẻ ngày nào đã 47 tuổi. Ah Ji hầu như không nói gì. Khi được hỏi về quá khứ của mình, ông chỉ im lặng.

   - Ảnh 1

Ah Ji "đóng đô" ở ga tàu suốt hơn 20 năm chờ người yêu xuất hiện. Ảnh Tencent.

Mặc dù em trai và gia đình đã cố gắng khuyên ông rời khỏi đó và trở về nhà nhưng Ah Ji nhất định không chịu. Ông chỉ nói: "Tôi đã quen chờ đợi rồi".

Các nhân viên xã hội đã mang quần áo đến để Ah Ji thay hàng ngày, những người tốt bụng khi đi ngang qua thấy vậy liền tặng thức ăn cho ông và ông thường tắm rửa trong nhà tắm công cộng.

Ngay cả khi các nhân viên công tác xã hội đề nghị sắp xếp chỗ ở cho Ah Ji, ông chỉ nói “không muốn rời khỏi đây”.

Nhiều thành viên mạng xã hội rất xúc động trước tấm chân tình của Ah Ji dành cho người yêu, trong khi những người khác thì cho rằng Ah Ji là một gã khờ.

Người ta còn đặt cho anh biệt danh là "Hachiko" theo tên của một chú chó Akita nổi tiếng với sự trung thành.

Được biết, Hachiko ngày nào cũng chạy đến nhà ga Shibuya, thủ đô Tokyo, Nhật Bản để đón chủ trở về nhà, ngay cả sau khi người chủ qua đời suốt hơn 10 năm.

Thiên Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý