Chàng trai trẻ thức 2 đêm vẽ tranh tặng Tổng thống Obama

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Chàng trai trẻ thức 2 đêm vẽ tranh tặng Tổng thống Obama

Dân mạng đã vô cùng ngưỡng mộ chàng trai trẻ thức trọn 2 đêm để vẽ bức tranh Tổng thống Obama.

26/05/2016 04:48 PM
166

(ĐSPL) – Dân mạng đã vô cùng ngưỡng mộ chàng trai trẻ thức trọn 2 đêm để vẽ bức tranh Tổng thống Obama. Tuy nhiên, điều nuối tiếc nhất của chàng trai là ngay sau khi bức tranh hoàn thành thì Tổng thống Obama đã về nước.

Sự kiện Tổng thống Hoa Kỳ Obama đến thăm Việt Nam đã trở thành sự kiện hot nhất trong thời gian qua. Người dân Việt Nam luôn thể hiện tinh thần hiếu khách, và với ông Obama thì tinh thần ấy lại lên cao hơn bao giờ hết.

Dân mạng ngưỡng mộ chàng trai trẻ thức 2 đêm vẽ tranh tặng Tổng thống Obama - Ảnh 1Phóng to

Sau 3 ngày viếng thăm Việt Nam, đặt chân tới Hà Nội, và tiếp đến là bay tới TP.HCM trải nghiệm biết bao thứ “lạ” mà quen của người dân Việt, Tổng thống Obama lại càng khiến giới trẻ Việt thêm ngưỡng mộ. Không chỉ dừng lại ở sự hân hoan, sục sôi khí thể đón chào vị khách đặc biệt này, một vài giới trẻ còn thể hiện chính sự yêu mến ấy bằng cách vẽ những bức tranh về vị Tổng thống Obama bằng cả một trái tim ấm.

Dân mạng ngưỡng mộ chàng trai trẻ thức 2 đêm vẽ tranh tặng Tổng thống Obama - Ảnh 2Phóng to

Chàng trai Võ Quốc Vẹn đã thức suốt 2 đêm để thực hiện một bức tranh màu nước có chân dung Tổng thống Obama. Sau khi thực hiện xong bức tranh cũng là lúc chàng trai nuối tiếc vì bức tranh không đến kịp tay ngài Tổng thống nên cậu bạn đã đăng tải lên mạng xã hội, nhờ sức mạnh của mạng xã hội để ngài có thể thấy được bức tranh mà cậu tâm huyết vẽ tặng.

Dân mạng ngưỡng mộ chàng trai trẻ thức 2 đêm vẽ tranh tặng Tổng thống Obama - Ảnh 3Phóng to

Chàng trai này chia sẻ bức ảnh trên mạng với dòng status đầy tiếc nuối: “Rất buồn khi vẽ xong tranh màu nước… cũng là lúc ngài ấy rời khỏi VN. Trong tranh có cảnh Chùa Một Cột mình phải suy nghĩ rất nhiều mới vẽ ra một bức tranh ý nghĩa thế này… Mọi người dân Việt Nam đều yêu mến Ngài". Rất vui nếu mọi người share về với hi vọng ngài ấy thấy tranh (chắc khó)”.

Ngay sau dòng status kèm theo bức tranh được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hơn 4 ngàn lượt like và nhiều lượt chia sẻ, bình luận từ người dùng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ rõ sự ngưỡng mộ trước tài năng và tấm lòng của cậu bạn trẻ này.

Trước đó, một chàng trai khác có tên Nguyễn Trọng Khoa cũng đã tự tay sáng tạo ra một bức tranh gạo về Tổng thống Obama. Và tất nhiên với tác phẩm này Khoa cũng nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của dân mạng.

Dân mạng ngưỡng mộ chàng trai trẻ thức 2 đêm vẽ tranh tặng Tổng thống Obama - Ảnh 4Phóng to

Ngay sau khi Tổng thống Obama đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất và thăm một vài địa điểm ở TPHCM, anh chàng Khoa cũng góp thêm phần hân hoan khi đem theo bức tranh gạo của mình thể hiện thành ý muốn tặng cho ông Obama. Sự xuất hiện của anh cùng với bức tranh gạo đã khiến người dân xung quanh vô cùng tò mò và thích thú.

MỸ AN

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý