Chàng trai treo biển tuyển người yêu dù thu nhập 70 triệu đồng/tháng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chàng trai treo biển tuyển người yêu dù thu nhập 70 triệu đồng/tháng

Dù có thu nhập rất cao với 70 triệu đồng/tháng nhưng chàng trai 37 tuổi vẫn chưa có người yêu. Bởi vậy, để tìm được người bạn trăm năm của mình, anh đã treo biển tuyển người yêu giữa phố.

23/12/2014 03:04 PM
1,187

Trưa ngày 21/12, tại một quảng trường quận Tân Đô, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), một nam thanh niên ăn mặc bảnh bao, ngồi trên nóc một chiếc ô tô hạng sang với tấm biển “ tìm người bạn trăm năm qua ý niệm”.


Hình ảnh Vương Giang với tấm biển.

Được biết anh chàng có tên là Vương Giang (37 tuổi), hiện tại đang làm chủ hai tiệm massage khiếm thị. Dù thu nhập trung bình hàng tháng hơn 2 vạn tệ (khoảng 70 triệu VNĐ), nhưng hiện, anh Vương vẫn sống độc thân.


Rất nhiều người đi đường chú ý đến anh.

Anh chia sẻ: “Năm 2014 sắp kết thúc rồi, tôi muốn dùng sức lực và trái tim của mình để tìm bạn gái trên toàn thế giới, hy vọng tôi sẽ sớm tìm được một nửa của mình”.


Hình ảnh anh đang dùng ý niệm tìm người bạn trăm năm.

Những người bạn của anh cho biết, anh là một con người rất thật thà, rất trọng chữ tín, đồng thời cũng là một người khá thông minh.


Hình ảnh anh đang giao lưu với người đi đường.

Bố của Vương Giang cho biết, ông cũng không phản đối cách làm này của anh, mà ngược lại còn ủng hộ anh, hy vọng anh sớm tìm bạn đời trăm năm của mình.


Hành động của anh khiến rất nhiều người đi đường thích thú.

Ngoài ra, mẹ anh còn cho biết, anh là một đứa con rất hiếu thảo. Hàng năm các ngày lễ anh tết đều chuẩn bị đầy đủ quà cho ông bà, tuy nhiên do quá chú tâm vào công việc nên 37 tuổi rồi mà anh vẫn chưa có vợ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý