Chàng trai ung thư lột xác ngoạn mục từ 45 kg đến thân hình 6 múi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chàng trai ung thư lột xác ngoạn mục từ 45 kg đến thân hình 6 múi

Nhìn vào những tấm hình với cơ thể săn chắc, 6 múi, đầy nam tính của Zach Zeiler, ít ai biết rằng anh từng mắc bệnh ung thư và chỉ nặng có 45 kg.

27/10/2014 02:08 PM
3,853

Những ngày gần đây, dân mạng không ngừng chia sẻ hình ảnh và tỏ ra ngưỡng mộ, khâm phục một chàng trai người Mỹ.

Theo đó, phần lớn mọi người đều bất ngờ trước màn lột xác ngoạn mục của anh chàng này. Từ một người gầy gò, ốm yếu, giờ anh đã có thân hình săn chắc, 6 múi, đầy nam tính.

Nhân vật chính trong các bức hình có tên Zach Zeiler (sinh năm 1994). Anh sinh ra và lớn lên tại Ida, Michigan, Mỹ.

Ít ai biết rằng, Zach từng được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch bạch huyết vào năm 15 tuổi. Căn bệnh này có thể dẫn đến tử vong nếu phát hiện quá muộn. Tuy nhiên, Zach may mắn hơn khi biết bệnh lúc đang giai đoạn 1B nên vẫn có thể tiến hành điều trị, ngăn bệnh phát triển.

Chàng trai sinh năm 1994 đã phải chịu không ít đau đớn qua những đợt làm hóa trị, xạ trị. Cân nặng của anh cũng giảm sút đáng kể, khi chỉ còn vỏn vẹn 45 kg.

Năm 15 tuổi, tinh thần của Zach hoàn toàn suy sụp. Anh liên tục khóc nhiều ngày trong phòng, chỉ muốn nằm trên giường và chờ đợi cái chết. Song với sự an ủi, giúp đỡ của cha mẹ và bạn gái, Zach cũng dần dần vượt qua cơn khủng hoảng.

Kể từ đó, anh chàng người Mỹ quyết tâm vượt qua bệnh tật và bắt đầu một cuộc sống mới. Anh tìm đến thể dục, thể hình như cách để "mạnh mẽ thêm một lần nữa".

Trong suốt 5 năm qua, Zach luôn thực hiện một chế độ tập luyện hết sức nghiêm ngặt. Hàng ngày, anh đều dành ra 2 tiếng đến phòng tập, ăn nhiều cơm và cố gắng nạp vào cơ thể 4000-5000 calo.

Nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng chàng trai gầy gò, 45 kg ngày nào giờ đã có vẻ ngoài khiến nhiều người mơ ước. Zach hiện nặng 80 kg, cao 1,83 m và cả thân hình đều rất săn chắc, đầy cơ bắp.

Chàng trai 20 tuổi được dân mạng khen ngợi và coi như tấm gương, người truyền cảm hứng cho các bệnh nhân ung thư trên thế giới.

Quá trình biến đổi qua nhiều năm của Zach. Anh chàng có thân hình 6 múi giờ làm giáo viên tại phòng tập thể hình. Anh cũng thường xuyên đăng tải các hình ảnh, video trực tuyến chia sẻ cách tập luyện hiệu quả cho giới trẻ, nhất là những người từng mất niềm tin vào cuộc sống như anh.

"Tôi cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc. Tôi quyết không dừng lại và sẽ cố gắng truyền cảm hứng tập luyện cho mọi người" - Zach chia sẻ. Chàng trai sinh năm 1994 hiện khá nổi tiếng trên mạng, với trang Facebook hút 75.000 like (thích), Instagram có 42.000 fan hâm mộ và tài khoản Youtube hút đến 51.000 người theo dõi cùng các video có triệu lượt xem.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý