Chàng trai vẽ chân dung bạn gái, treo ở triển lãm để cầu hôn

mesu mesu @mesu

Chàng trai vẽ chân dung bạn gái, treo ở triển lãm để cầu hôn

Một chàng họa sĩ đã bí mật vẽ chân dung bạn gái rồi treo ở triển lãm nghệ thuật cùng với lời cầu hôn ngọt ngào trong tranh: “Em lấy anh nhé!”.

06/11/2014 10:35 AM
1,191

Ian Rubner, Hoa Kỳ, 22 tuổi, đã khiến bạn gái, Naomie Halpern, 20 tuổi vô cùng bất ngờ với màn cầu hôn đặc biệt và thú vị.


Ian Rubner và Naomie Halpern

Chàng trai lãng mạn Ian đã dùng bức ảnh chân dung bạn gái rồi đặt lên tường, lấp sau những bức tranh khác trong một triển lãm nghệ thuật Artzu tại studio Granada, Trung tâm thành phố Manchester.

Ian cho biết: “Tôi muốn màn cầu hôn liên quan đến sở thích chung của cả 2. Ý tưởng ấy có vẻ thật điên rồ. Tôi không biết liệu nó có đạt kết quả không nhưng một nhân viên ở triển lãm hoàn toàn hiểu điều tôi làm, vì vậy cô ấy đi dạo quanh và phát hiện ra bức tranh treo trên tường. Cô ý nói rằng, thật là đáng ngạc nhiên, bạn gái của bạn chắc chắn sẽ thích nó.”


Chân dung của Naomie và lời cầu hôn ngọt ngào

Naomie, bạn gái Ian, kể: “Tôi đã có chút nghi ngờ về lời đề nghị của anh ấy đến tham dự triển lãm. Sau đó, anh ấy hỏi rằng liệu tôi có thấy điều gì lạ trong những bức tranh và tôi nhận ra hình ảnh của mình trên tường. Tôi chỉ cười. Khi Ian cầu hôn, tôi đã nhận lời.”

Cặp đôi này chỉ mới gặp nhau cách đây 6 tuần, nhưng cả 2 đều khẳng định họ đã tìm được nửa kia của cuộc đời mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý