Chàng trai vừa cắt tóc vừa hát hit của Đàm Vĩnh Hưng gây 'sốt'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chàng trai vừa cắt tóc vừa hát hit của Đàm Vĩnh Hưng gây 'sốt'

Trong Bạn có thực tài tập 10, thí sinh Vũ Ngọc Dũng gây ấn tượng với tiết mục hát kết hợp khiêu vũ và tạo mẫu tóc độc đáo trên nền nhạc Say Tình Trái Tim Tình Si của Mr Đàm.

04/08/2015 08:27 PM
280

Tập 10 'Bạn có thực tài' với sự góp mặt của các tiết mục: nghệ sĩ Vũ Ngọc Dũng vừa khiêu vũ vừa cắt tóc, band nhạc Mario, gia đình ảo thuật Hoàng Tân, nghệ sĩ Piano/guitar khiếm thị Diệp Quốc Đạt, nhóm nhảy NK, hài độc thoại cô giáo Hồ Thúy An, nhóm nhảy của cặp đôi 250kg...

   - Ảnh 1

Thí sinh Võ Ngọc Dũng gây 'sốt' với tiết mục vừa cắt tóc vừa hát hit của Đàm Vĩnh Hưng.

Sau khi “xém” giành chức vô địch tuần (vào mùa giải trước) với tiết mục khiêu vũ cùng cụ bà 80 tuổi, dancer Vũ Ngọc Dũng xuất hiện lần thứ hai trên “Bạn Có Thực Tài?” với tiết mục hát kết hợp khiêu vũ và tạo mẫu tóc độc đáo trên nền nhạc Say Tình - Trái Tim Tình Si.

Xem video:

Anh chia sẻ: “Rút kinh nghiệm từ mùa giải trước, tôi dành một năm trời chuẩn bị tiết mục này để phù hợp với tiêu chí chương trình. Màn trình diễn càng độc, lạ, hài hước càng được khán giả ủng hộ.”

   - Ảnh 2

Màn trình diễn của Vũ Ngọc Dũng đã khiến tất cả khán giả có mặt tại trường quay cũng như BGK cười không ngớt bởi sự đam mê đầy tự nhiên khi biểu diễn trên sân khấu của thí sinh này.

   - Ảnh 3

Giám khảo Cát Tường.

Giám khảo Cát Tường hào hứng nhận xét: “Anh hiểu rất rõ tiêu chí chương trình và làm đúng tiêu chí, tạo được sự bất ngờ, tự tin, phóng khoáng và hoàn toàn làm mọi người không đoán được.”

   - Ảnh 4

Diễn viên Việt Trinh.

Diễn viên Việt Trinh hài hước hơn: “Anh gây bất ngờ đến mức Việt Trinh mém nữa bất tỉnh (cười lớn).”

   - Ảnh 5

Nhóm nhảy NK.

Kết thúc tập 10, với màn trình diễn nhảy hiện đại được đầu tư công phu, nhóm nhảy NK đã giành chức vô địch tuần một cách thuyết phục từ tay chàng trai “không xương” Trần Thanh Hà.

   - Ảnh 6

Đạo diễn Lê Hoàng.

Đặc biệt hơn, đây là tuần thứ hai liên tiếp giám khảo khó tính Lê Hoàng cho nhóm NK điểm 10. Nam đạo diễn lí giải: “Thứ nhất là có câu chuyện, thứ hai là có động tác, thứ ba là có diễn xuất. Đó là ba điều rất quan trọng và các bạn đạt được cả ba trong tiết mục vỏn vẹn hai phút.”

Chương trình truyền hình thực tế “Bạn Có Thực Tài?” phát sóng định kỳ lúc 21h30 thứ hai hàng tuần trên HTV7.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý