Chàng xe ôm Thái Lan gây sốt vì điển trai

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chàng xe ôm Thái Lan gây sốt vì điển trai

Dechapat Thanadawong vừa là xe ôm, vừa làm người mẫu nghiệp dư ở Thái Lan.

26/01/2015 08:15 AM
2,804

Cuộc sống của chàng xe ôm mang tên Dechapat Thanadawong, đến từ Thái Lan sẽ vẫn bình lặng trôi đi, nếu không có một ngày anh xuất hiện trên truyền hình. Chỉ sau một đêm, vẻ đẹp trai cùng cơ thể săn chắc đã khiến anh trở thành thần tượng của giới trẻ nước này.

Công việc chính để kiếm sống thường nhật của Dechapat là làm xe ôm chở khách gần khách sạn Rama IX. Trong khi đó, vào những lúc rảnh rỗi, anh lại làm người mẫu. Nhìn chàng trai đứng chờ khách trong bộ quần áo bình thường, ít ai ngờ rằng anh lại có những múi cơ vô cùng săn chắc và khá ăn ảnh.

 - Ảnh 1

Chàng xe ôm Dechapat nổi tiếng sau khi xuất hiện trên truyền hình.

Trả lời về việc làm cùng 1 lúc 2 công việc có vẻ không liên quan, Dechapat cho biết anh thà đi làm để kiếm thêm chút tiền còn hơn ngồi nhà và đợi chờ may mắn đến với mình. Chàng xe ôm cũng khẳng định anh hoàn toàn không xấu hổ chút nào về nghề nghiệp “kiếm cơm” hàng ngày này.

 - Ảnh 2

Công việc chính của Dechapat là lái xe ôm, những khi rảnh rỗi anh thường làm người mẫu.

Dechapat lọt vào “mắt xanh” của một người dẫn chương trình truyền hình ở Thái Lan khi đang chờ khách trên phố. Anh chàng MC này lập tức chụp ảnh Dechapat và tung lên mạng. Bức ảnh trở nên nổi tiếng đến độ sau đó, nó lại xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế mà MC nọ "cầm trịch".

Dechapat Thanadawong trở thành hiện tượng “nóng hổi”. Hiện nay, khi làm việc trên đường phố, vẫn có rất nhiều người hiếu kỳ tìm tới để chụp ảnh chàng xe ôm kiêm người mẫu điển trai này. Dechapat cho biết để giữ được vóc dáng đẹp như tượng đồng, anh luôn chăm chỉ luyện tập thể dục hàng ngày.

Theo Dân việt

Cười vỡ bụng với thang máy lạ nhất thế giới

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý