Chào em, chào xinh tươi!

mesu mesu @mesu

Chào em, chào xinh tươi!

Để trông nổi bật hơn những cô bạn đồng nghiệp, hãy tạo sự khác biệt với mái tóc cột cao khỏe khoắn và đôi môi đỏ mọng, quyến rũ.

28/10/2013 09:14 AM
55,075

 Thứ 2

Trang phục công sở sẽ là lựa chọn hợp lý cho một ngày đầu tuần. Bạn sẽ trông rất gương mẫu khi diện kiến sếp, chỉn chu nếu phải đi ăn trưa với đồng nghiệp và cũng thật chuyên nghiệp khi phải đón tiếp khách hàng.

Để trông nổi bật hơn những cô bạn đồng nghiệp, hãy tạo sự khác biệt với mái tóc cột cao khỏe khoắn và đôi môi đỏ mọng, quyến rũ.

Thứ 3

Nuông chiều cơ thể buổi sáng với sữa tắm Lux Fresh Splash sẽ mang đến cho bạn một ngày mới thật tuyệt vời. Tưởng tượng mà xem mùi thơm quyến rũ của bạn sẽ khiến chàng tự nguyện đưa đón bạn mỗi ngày đấy!

Thứ 4

Quần cạp cao và áo vintage tay dài, chào bạn, quý cô Paris!

Nếu tóc bạn đủ dài, hãy vén tóc sang một bên rồi tết lại, thêm một chút nước hoa mùi hương nhẹ nhàng như hương hoa lily cho đúng chuẩn lãng mạn yêu kiều nhé!

Thứ 5

Thay vì lựa chọn tất cả các trang phục nổi bật, hãy tạo nên sự tinh tế cho trang phục bằng cách phối hợp những item cá tính với phụ kiện đơn giản để tạo điểm nhấn. Sự thay đổi phong cách không chỉ giúp bạn làm mới bản thân, gây bất ngờ cho những người xung quanh mà còn giúp bạn hưng phấn hơn trong công việc.

Thứ 6

TGIF!!! Một tuần bận rộn cũng sắp trôi qua, bạn hãy “thổi” thêm chút ấm áp cho tình yêu bằng một cuộc hẹn lãng mạn cùng chàng ngay tại nhà nhé. Ánh nến lung linh, vẻ quyến rũ của bạn cùng mùi hương thơm ngát của lọ hoa lily trên bàn tiệc sẽ làm chàng “ngất ngư”. Liệu chàng có nhận ra ngay mùi hương quen thuộc mỗi sáng chàng vẫn đón đưa?

Thứ 7

Không phải đi làm, bạn cũng nên dậy sớm để “làm chủ” đồng hồ sinh học của cơ thể. Dành một chút thời gian để đắp mặt nạ, tẩy da chết toàn thân, ngâm mình dưới làn nước mát lạnh để tự nuông chiều cơ thể mình, bạn nhé!

Cũng đừng quên sữa tắm nước hoa Lux Fresh Splash để cơ thể bạn được ướp hương thơm thuần khiết và tinh tế, sẵn sàng đưa bạn đến bất kỳ đâu.

Chủ Nhật

Dậy sớm tưới cây, nấu một món ăn ngon, shopping cùng bạn bè hoặc sắm một thỏi son mới, bạn sẽ lại tràn đầy năng lượng và tươi mới sau hai ngày cuối tuần “tịnh dưỡng”.

Chào bạn, cô nàng quyến rũ suốt tuần!


Bật mí về Lux Fresh Splash:

Sữa tắm nước hoa 2 trong 1 đến từ Lux, với hương hoa Lily kết hợp cùng hương táo xanh, cơ thể bạn sẽ được ướp hương thơm sau nhiều giờ đồng hồ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý