Charlie Sheen nhiễm HIV do quan hệ bừa bãi với người chuyển giới?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Charlie Sheen nhiễm HIV do quan hệ bừa bãi với người chuyển giới?

Một nguồn tin khẳng định nam diễn viên 50 tuổi này đã nhiễm HIV của một người chuyển giới mà ông đã gọi đến nhà riêng của mình vào năm 2011.

25/11/2015 07:34 PM
214

Tuần trước, Charlie Sheen đã công khai thú nhận mang trong mình căn bệnh thế kỷ sau khi đã giấu giếm suốt 4 năm qua. Tuy nhiên nam diễn viên này không biết được mình đã lây căn bệnh này từ đâu.

Trong khi đó nhiều cuốn băng sex ghi lại cảnh ân ái của Charlie Sheen với một người chuyển giới đã bị lộ gây xôn xao những ngày qua. Được biết, nam diễn viên đã vung tiền và tìm mọi cách bưng bít lại những hình ảnh xấu hổ của mình.

   - Ảnh 1

Charlie Sheen lây nhiễm HIV do quan hệ bừa bãi với người chuyển giới?

Charlie Sheen đã nghi ngờ rằng mình đã nhiễm HIV từ một trong số những người chuyển giới đã được ông thuê đến trong buổi tiệc của mình. Và rất có thể là một trong những người xuất hiện trong những cuốn băng vừa rò rỉ trước đó.

Theo các nguồn tin trước đó cho biết: "Charlie đã có một thời gian dài ân ái với những người đàn ông chuyển giới và thường xuyên thuê những người này đến nhà riêng để thỏa mãn nhu cầu".

Nam diễn viên lo ngại rằng rất có thể người đầu tiên mà ông thuê đến đã lây virus cho mình.

Luật sư của Charlie Sheen đang tiến hành thu thập thêm một số thông tin từ thân chủ của mình và tin rằng các mối nghi ngờ sẽ dần sáng tỏ.

M.K

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý