Chất 'dị' kinh điển trong bộ sưu tập Alexander McQueen

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Chất 'dị' kinh điển trong bộ sưu tập Alexander McQueen

Thiết kế của nhà mốt danh tiếng nước Anh mang vẻ bí ấn, kỳ lạ nhưng vô cùng lộng lẫy và sắc nét.

01/10/2014 11:35 AM
1,543

MARC0421.jpg

Trong ngày thứ 8 của Paris Fashion Week, giới mộ điệu lại được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khó tả khi đắm chìm trong những kiệt tác độc đáo của Alexander McQueen.

MARC0449.jpg

Kế thừa sáng tạo từ thiên tài thiết kế huyền thoại nước Anh, giám đốc sáng tạo Sarah Burton không làm tín đồ thời trang thất vọng khi trình làng các mẫu trang phục đỉnh cao.

MARC0483.jpg

Mang vẻ bí ẩn, lạ kỳ và siêu tưởng nhưng mỗi trang phục đều cho thấy sự chỉn chu, tinh tế và vô cùng lộng lẫy.

MARC0471.jpg

Tông màu chủ đạo là gam tối, điểm xuyết màu hồng nhạt, trắng hoặc ánh bạc. Họa tiết trang trí sắc nét, ấn tượng mà không kém phần xa hoa.

MARC0389.jpg

Cảm hứng phương Đông cùng các họa tiết mang đặc trưng châu Á như hoa cúc, hoa anh đào, xen lẫn kiểu dáng của những bộ cánh kimono đã thổi một làn gió mới cho bộ sưu tập.

MARC0403.jpg

Thiết kế tay áo loe, váy phồng tay, cổ áo hơi hướng La Mã, đầm xếp nếp, váy midi thắt eo cao, quần ống rộng... là những kiểu trang phục được thương hiệu đình đám xứ sương mù giới thiệu cho phái đẹp mùa xuân tới.

2a.jpg

Các chân dài sải bước trong sắc thái lạnh lùng, kèm theo phụ kiện đen quấn quanh đầu như mặt nạ kabuki, vừa giống geisha, vừa mang vẻ của một nữ chiến binh, thậm chí chuyên trang Fashionisers còn cảm nhận những nàng mẫu này từa tựa người sói.

2a-1.jpg

Những đôi sandal chiến binh cao cổ góp phần vào không khí thần bí của show diễn.

MARC0367-6437-1412136347.jpg

Sự quái tính và phá cách luôn có trong những bộ sưu tập của Alexander McQueen với một chất riêng không "đụng hàng".

1a.jpg

Tuy nhiên, đó là cái độc lạ trong sự sang trọng, thanh lịch và đi trước thời đại.

1a-1.jpg

Chủ nghĩa vị lai (Futuristic) với sự kết hợp của trường phái ấn tượng, lập thể trong mỹ thuật, kiến trúc giúp nhà mốt tạo ra những sản phẩm hiện đại, đầy tính nghệ thuật.

1a-2.jpg

Show diễn của thương hiệu lúc nào cũng tràn đầy sức mạnh cảm xúc và năng lượng, hòa trộn sự linh hoạt và cứng nhắc, lãng mạn và nghiêm trang.

1a-3.jpg

Nữ thiết kế Sarah Burton lại một mùa nữa chứng tỏ tài năng vượt trội của mình khi biết phát huy và nâng tầm thương hiệu trong lòng giới mộ điệu bằng những bộ cánh đẳng cấp.

>> Xem tiếp thiết kế Alexander McQueen xuân hè 2015

Lana

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý