Chất phóng khoáng, thanh lịch của fashionista 28 tuổi

mesu mesu @mesu

Chất phóng khoáng, thanh lịch của fashionista 28 tuổi

Cô gái đến từ xứ sở vũ điệu flamengo luôn đậm vẻ nữ tính nhưng vô cùng hiện đại cùng các thiết kế họa tiết ấn tượng.

08/10/2014 07:34 AM
2,177

tumblr-ms963wk74Q1qh9n5lo1-1280.jpg

Tiêu biểu cho fashionista đến từ đất nước lễ hội Tây Ban Nha, stylist kiêm chủ nhân blog Fashion Vibe Zina Charkoplia thường xuyên hút ánh nhìn trên đường phố bên lễ các sự kiện thời trang đình đám của thế giới.

ParisStreetStyleDay6ZinaCharkoplia.jpg

Phong cách của Zina lọt Top những street style đẹp nhất của nhiều tạp chí trong mùa thời trang xuân hè 2015 tại Paris, khi "phiêu" trong chiếc váy họa tiết vừa khỏe khoắn, vừa bay bổng.

zina-charkoplia-of-barcelonas-fashion-vi

Ở cô có sự pha trộn của một chút tomboy mạnh bạo, cộng vẻ nữ tính cùng nét tinh tế và phá cách. Blogger luôn tận dụng tủ quần áo của mình bằng những biến tấu mới mẻ.

2691b3af797c88a0d3dc8c65528949-3866-1134

Tạp chí Teen Vogue mô tả fashionista này là một cô gái không nhiều lời nhưng khiến người khác cảm thấy thân thiện qua những hình ảnh đẹp của mình. Thời trang không chỉ là sở thích, mà là cuộc sống của cô.

dsc-0714-20131002152608.jpg

Street style của Zina luôn được điểm màu sắc và họa tiết sống động, làm các trang phục đơn giản trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

fashion5xpro-by-Stefano-Coletti-6378.jpg

Stylist tâm sự, set đồ của mình lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch khắp thế giới. Luôn biến đổi, đơn giản, sang trọng, đôi khi nổi loạn là các từ cô tự nhận định về phong cách cá nhân.

DSC-1063.jpg

Nàng 28 tuổi chia sẻ: "Là một stylist, tôi cần trang phục thoải mái trong ngày, điều đó không có nghĩa là tôi không được mang giày cao gót và mặc các món đồ lập dị.  Barcelona - thành phố tôi đang sống đã truyền cảm hứng vào street style của tôi rất nhiều. Đó là một nơi nhiều nắng nên tôi thích những loại quần áo họa tiết tươi tắn và phụ kiện sáng màu".

produto-822457-2303289-1394324124.jpg

Họa tiết in hoa, động vật, trang phục in điện tử và kẻ sọc được Zina mix đa phong cách. Đôi khi mang chất thể thao, lúc lại phảng phất vẻ cổ điển, thi thoảng vô cùng ngọt ngào, lãng mạn.

zina-fashionvibe-milan-zara-sjirt-stripe

Gợi cảm nhưng có chừng mực để không trở nên phản cảm là điều làm fashionista Tây Ban Nha chinh phục người yêu thời trang từ khắp nơi trên thế giới.

zina-Charkoplia-michael-dumler-pfw-ss15_

"Kate Moss là một nguồn cảm hứng vĩnh cửu với tôi, không chỉ vì cách ăn mặc sang trọng của siêu mẫu mà cả những nỗ lực mà cô ấy đã làm", nàng ca ngợi thần tượng của mình.

zara-top-white-zina-fashionvibe-greece-a

Không cần quá xa xỉ, những món đồ của chủ nhân blog Fashion Vibe thường là của các hãng thời trang bình dân như Zara, Topshop, Uterque. Cô cũng yêu những chiếc túi Balenciaga bởi chúng dễ dàng kết hợp cùng mọi phong cách.

dsc-0945.jpg

Cô nàng Mỹ Latinh mix khéo léo để váy áo và phụ kiện đồng điệu, hòa quyện, tạo hình ảnh lôi cuốn, ấn tượng khó phai.

>> Xem tiếp style của Zina Charkoplia

Lana

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý