Cháu bé 2 tuổi rơi xuống từ tầng 3, cô gái trẻ dang tay đỡ

sakura1 sakura1 @sakura1

Cháu bé 2 tuổi rơi xuống từ tầng 3, cô gái trẻ dang tay đỡ

Phản ứng của con người là tránh xa những chỗ nguy hiểm, nhưng cô học sinh này lại dũng cảm đi đến dang tay đỡ em bé rơi từ tầng 3 xuống.

14/05/2017 03:06 PM
520

Phản ứng của con người là tránh xa những chỗ nguy hiểm, nhưng cô học sinh này lại dũng cảm đi đến dang tay đỡ em bé rơi từ tầng 3 xuống.

Một học sinh tiểu học lớp 6 (hệ tiểu học của Trung Quốc là 6 năm) đã giành được lời khen ngợi của cộng đồng mạng Trung Quốc vì những nỗ lực nhằm cứu một cháu bé 2 tuổi rơi xuống đường từ căn hộ ở tầng 3 tòa nhà. Dẫu rằng đã không tiếp trúng được em bé, nhưng trong khi những người khác né tránh hoặc đứng im, chỉ có em lao đến dang tay ra thì tinh thần đó đã đủ được ngợi khen.

Cháu bé 2 tuổi rơi xuống từ tầng 3, cô gái trẻ dang tay đỡ - Ảnh 1

Đứa trẻ 2 tuổi này đã thu hút sự chú ý của người qua đường trong một khu dân cư ở thị xã Huỳnh Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, bằng cách leo lên cửa mở ra của một căn hộ ở tầng 3 và la hét "Mẹ ơi!". Hầu hết mọi ngươi sau đó chỉ có thể kinh dị khi nhìn thấy đứa trẻ mới biết đi này lao ra khỏi cửa sổ.

Chỉ có mỗi cô học sinh tiểu học này là nhanh chóng phản ứng bằng cách chạy về phía trước với hai cánh tay dang ra để cố đỡ được đứa trẻ.

Cháu bé 2 tuổi rơi xuống từ tầng 3, cô gái trẻ dang tay đỡ - Ảnh 2

Thật không may, cô gái nhỏ đã không thể kịp chạy tới đúng vị trí. Thay vào đó, đứa bé rơi đập vào phần hàng hóa buộc sau những chiếc xe máy tay ga đỗ bên đường rồi mới rơi xuống đất. Dù có sự cản trở đó, cú rơi vẫn rất khủng khiếp.

Cháu bé 2 tuổi rơi xuống từ tầng 3, cô gái trẻ dang tay đỡ - Ảnh 3

Camera giám sát cho thấy cô gái nhỏ nhanh chóng bế đứa trẻ lên và kiểm tra thương tích. Sau đó, đứa trẻ mới tập đi được mọi người xung quanh đưa đến bệnh viện. Thật vô cùng kì lạ, các bác sĩ tại bệnh viện cho hay đứa trẻ không có bất kì thương tích nghiêm trọng nào sau cú ngã trời giáng trên.

Một cư dân mạng viết: "Mặc dù cô bé không đỡ được đứa trẻ, nhưng tôi vẫn cho khâm phục vì sự tử tế và lòng can đảm của cháu ấy!".

Tháng trước, một cậu bé 7 tuổi đã nhảy ra khỏi cửa sổ căn hộ ở tầng 10 với một cái ô dù do lấy cảm hứng từ một bộ phim hoạt hình của thiếu nhi . Tuy nhiên chính những đường dây điện đã cản bớt lực rơi của cậu bé chứ không phải chiếc ô.

Theo SH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý