Cháu bịt miệng, trói bà nội vào giường rồi chở két sắt đi phá

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Cháu bịt miệng, trói bà nội vào giường rồi chở két sắt đi phá

Để có tiền và giấy tờ đi xin việc, Ngọc rủ Tài về nhà mình, lừa bà nội trói vào giường rồi chở két sắt đi nơi khác phá.

29/04/2016 10:45 PM
123

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng ngày 29/4 cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lê Văn Ngọc, sinh năm 1994 và Đỗ Đức Tài, sinh năm 1999, (đều ở xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên) về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo lời khai của các đối tượng, do không có công ăn việc làm nên sáng ngày 21/4, Ngọc nói chuyện với Tài về việc phá két sắt nhà mình để lấy tiền, giấy tờ của Ngọc cất trong đó để đi tìm việc. Nghe Ngọc nói vậy Tài đồng ý.

Cháu bịt miệng, trói bà nội vào giường rồi chở két sắt đi phá

Lê Văn Ngọc tại cơ quan điều tra

Khi về thì chỉ có bà Lê Thị Chùng (bà nội Ngọc) ở nhà nên Ngọc, Tài bàn cách trói bà Chùng lại để dễ dàng thực hiện hành vi lấy két sắt. Ngọc dụ dỗ bà nội xuống nhà dưới lên giường nằm nghỉ sau đó dùng băng dính trói và bịt miệng bà Chùng. Xong xuôi cả hai lên nhà khiêng két sắt ra xe chở đi tìm nơi để phá.

Ngọc và Tài dùng tấm ga đệm chùm lên két sắt để tránh bị phát hiện rồi mang đi gửi nhưng người quen không cho gửi. Hai đối tượng tiếp tục chở két sắt trên khu vực đường liên thôn thuộc xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên thì bị lực lượng Công an truy đuổi bắt giữ. Kiểm tra trong két sắt có 10 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ liên quan.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý