Châu Đăng Khoa: 'Việt My thuộc thể loại sến...văn minh'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Châu Đăng Khoa: 'Việt My thuộc thể loại sến...văn minh'

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dí dỏm nhận xét về ca sĩ Việt My trong MV Yêu một mình, do Châu Đăng Khoa sáng tác.

04/08/2015 06:31 AM
256

Việt My – cái tên đã không còn quá xa lạ trong showbiz Việt, cô đảm nhiệm khá nhiều vai trò như MC, diễn viên, ca sĩ… thường xuyên xuất hiên trên truyền hình cũng như tại các sự kiện lớn nhỏ trong nước. Tuy nhiên, cái tên này vẫn chưa thực sự nổi bật, chỉ được đông đảo khán giả nhớ đến với hình ảnh cô em gái nhỏ của Nam Cường.

   - Ảnh 1

Ca sĩ Việt My trong single Yêu một mình

Việt My cho biết bản thân cô cũng khá vất vả khi là một gương mặt quá quen thuộc với khán giả và muốn trở lại mạnh mẽ cùng sự nghiệp ca hát. “Quá quen thuộc không phải là một lợi thế, ngược lại rất bất lợi đối với My. Cái gì cũng đã biết quá rõ thì không ai còn hứng thú khai thác hay tò mò về mình để quan tâm nữa. Đồng nghĩa với việc sản phẩm của My ra mắt chỉ dừng ở mức trung bình. Nhận ra điều này, My đã bắt đầu tích cực thay đổi bản thân theo hướng táo bạo hơn vào cuối năm ngoái. rất may mắn khi nhận được không ít lời khen tích cực từ tất cả mọi người” –Việt My trải lòng.

   - Ảnh 2

Từng là “gà cưng” của Thúy Vinh, sau khi tách ra khỏi công ty để bắt đầu tự trưởng thành, Việt My đã gặp không ít khó khăn. Cô gái trẻ đã rất kiên nhẫn và dành hẳn hơn 1 năm để thay đổi chính mình từ những điều quen thuộc nhất. Không chỉ xuất hiện với những trang phục cá tính, các sản phẩm âm nhạc của Việt My cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực. Đồng thời, khán giả cũng thấy một Việt My không tập trung quá nhiều trong vai trò ca sĩ. “My phải làm tất cả mọi việc có thể để thử thách bản thân như MC, mới đây nhất là diễn viên…không chỉ làm mới mình, tạo cho mình hình ảnh đa năng mà còn để kiếm sống. My không muốn mình mãi phụ thuộc vào gia đình, chờ sự đầu tư vào gia đình mà muốn tự mình kiếm tiền phục vụ cho đam mê âm nhạc. Từ khi biết vất vả kiếm ra được đồng tiền, mọi thứ My đều quyết định rất cẩn thận cũng như trân trọng hơn những gì mình làm ra!” – Việt My lý giải cho việc ít tập trung vào âm nhạc trong thời gian vừa qua.

   - Ảnh 3

Mới đây nhất, nữ ca sĩ đã tung ra single Yêu một mình và MV cùng tên, đây được xem là sản phẩm tâm đắc nhất cũng như thể hiện sự trưởng thành của Việt My về mọi mặt. Được sự hỗ trợ nhiệt tình từ người anh thân thiết Châu Đăng Khoa, Việt My dồn hết mọi tâm huyết, tài lực vào sản phẩm lần này, đánh dấu bước đi một mình trong sự nghiệp sau thời gian rời khỏi công ty Thúy Vinh.

Nhận xét về giọng hát của Việt My trong single này, Châu Đăng Khoa cho biết: "Việt My hát nhạc của Khoa rất cảm xúc, tuýp của Việt My là sến văn minh, tức là giọng sến nhưng đầy tình cảm, Khoa rất thích điều đó. Một người có thể hát rất hay nhưng thiếu tình cảm, còn Việt My hát vừa có tình cảm vừa hay. Bài Yêu một mình, Việt My đã hát đúng tinh thần một ca khúc về một cô gái yếu đuối, mỏng manh trong tình yêu. Với Khoa, My là người có màu sắc riêng trong con đường nghệ thuật."

   - Ảnh 4

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhận xét dí dỏm về Việt My

Ca khúc Yêu một mình là câu chuyện dễ đồng cảm về tình yêu đến từ một phía, với những trân trọng, dằn vặt, đau đớn mà chỉ có một người hiểu. Quyết định chọn một cách thực hiện MV đầy sáng tạo khi: phải xem đi xem lại nhiều lần mới hiểu nội dung, Việt My muốn nhắn gửi rằng: “Nếu bạn được một ai đó yêu thương, hãy trân trọng tình cảm đó vì chưa chắc đối phương mong đợi một điều gì to tát. Chứ đừng xem nhẹ tình cảm, coi tình đơn phương chỉ là một thú tiêu khiển làm mình vui và không ngừng làm người yêu đơn phương mình bị tổn thương, Phải ở vị trí của người khác để biết họ đã đau như thế nào!”.

   - Ảnh 5

Sự trở lại đầy nhẹ nhàng và da diết này của Việt My đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả trẻ khi trên các trang nghe nhạc trực tuyến ca khúc này đang nằm trong top cao nhất. Hiện nay, Việt My khá bận rộn với lịch quay phim của mình khi cô vừa nhận lời tham gia phim truyền hình Dream High – phiên bản Việt. Vai diễn của cô là vai của Suzy – nhóm Miss A trong phiên bản Hàn Quốc, Việt My khá áp lực với vai diễn này, cô cũng hy vọng sự cố gắng của mình sẽ mang đến thành công cho bộ phim.

Vĩnh Trị

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý