Châu Hải My lộ thân hình béo tròn với váy ren diêm dúa

mesuhao mesuhao @mesuhao

Châu Hải My lộ thân hình béo tròn với váy ren diêm dúa

Châu Hải My gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện gần đây. Với gương mặt phát phì và gout thời trang thiếu tinh tế, Châu Hải My khiến không ít người thất vọng.

19/04/2015 01:43 PM
19,738

Châu Hải My khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thất vọng khi xuất hiện trong một sự kiện gần đây. Khác hẳn với hình ảnh xinh đẹp khiến hàng nghìn đấng mày râu phải mê mệt thì "Dương Thục Phi" lại lộ diện với gương mặt phát phì và kém sắc. Khuôn dung không được căng mịn, cộng với sự tăng cân quá đà khiến người đẹp này "mất điểm" trong mắt nhiều người hâm mộ.

Từng được đánh giá cao với gout thời trang thời thượng, sang trọng. Nhưng lần này, Châu Hải My lại diện một chiếc váy ren thiếu tinh tế. Chiếc váy diêm dúa càng làm bật lên thân hình thừa cân của nữ diễn viên từng "làm mưa, làm gió" trên màn ảnh Hoa ngữ này.

Châu Hải My xấu xí 2

Châu Hải My xấu xí 1

Là một trong nữ diễn viên kỳ cựu của diện ảnh Hồng Kông nhưng chỉ khi kết thúc bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" Châu Khải My mới thực sự là cái tên được nhiều người chú ý. Nữ diễn viên U50 này thậm chí được công chúng ca ngợi hết lời bởi cô sở hữu một nhan sắc vượt thời gian. Nhưng việc không giữ được vóc dáng và xuống sắc ngay sau đó khiến Châu Hải My chìm dần trong một "rừng" diễn viên Hoa ngữ trẻ đẹp khác.

Châu Hải My xấu xí 3

Châu Hải My xấu xí 0
"Dương Thục Phi" Châu Hải My xúc động khi giao lưu với người hâm mộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý