Châu Kiệt Luân lần đầu lộ ảnh tình tứ bên người tình 9X

msstit msstit @msstit

Châu Kiệt Luân lần đầu lộ ảnh tình tứ bên người tình 9X

Đây là lần đầu tiên sau 3 năm, người hâm mộ được thấy hình ảnh ngọt ngào của ông vua nhạc pop xứ Đài và cô bạn gái kém 14 tuổi.

10/09/2014 05:47 PM
1,693

Tin đồn hẹn hò của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng bắt đầu bùng lên từ tháng 8/2011 khi cặp đôi bị bắt gặp cùng đi du lịch châu Âu. Vào thời điểm đó, nhiều người cho rằng đó là món quà sinh nhật tuổi 18 mà chàng nghệ sĩ nổi tiếng xứ Đài dành tặng cho cô bạn gái xinh đẹp.

 - Ảnh 1

Dù không ít lần bị "chộp" cảnh đi chơi riêng cùng nhau nhưng chưa một lần trong suốt 3 năm, Châu Kiệt Luân thừa nhận mối quan hệ. Tháng 12/2011, anh còn thách thức paparazzi chụp được một tấm hình của cả hai từ phía trước mặt và rõ ràng, không có khẩu trang.

Và sau 3 năm, các paparazzi cũng đã thành công. Mới đây, Châu Kiệt Luân và cô người mẫu 9X bị bắt gặp ôm nhau khá tình tứ. Đây là lần đầu tiên người hâm mộ được thấy hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi. Gương mặt Châu Kiệt Luân khá vui vẻ và hạnh phúc khi được bạn gái âu yếm.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng thoải mái âu yếm trước sự chứng kiến của mọi người.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ được thấy hình ảnh ngọt ngào của cả hai.

Sinh năm 1993, sở hữu gương mặt khá tây và hoàn hảo như búp bê, Côn Lăng là người mẫu được yêu thích ở Đài Loan.

Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đã duy trì mối quan hệ khá tốt. Tháng 6, Châu Kiệt Luân tuyên bố sẽ làm đám cưới vào tháng 1/2015.

Theo Zing News

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý