Châu Kiệt Luân và Côn Lăng tổ chức đám cưới thứ ba tại Úc

biettuot biettuot @biettuot

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng tổ chức đám cưới thứ ba tại Úc

(ĐSPL) Bởi phần lớn người thân của Côn Lăng ở Úc nên cặp đôi đã quyết định tổ chức thêm một tiệc cưới thân mật nữa với gia đình và bạn bè tại đây.

10/03/2015 01:35 PM
618

Khác với lễ cưới sang trọng lung linh như cổ tích ở Anh hay đám cưới vui nhộn đầy sắc màu ở Đài Loan trước đó của Châu Kiệt Luân và cô vợ người mẫu xinh đẹp, đám cưới tại Úc được tổ chức đơn giản, ấm áp và đầy thơ mộng.

Nhìn Châu Kiệt Luân chìm đắm trong hạnh phúc với Côn Lăng, nhiều người đoán rằng chàng lãng tử của showbiz Hoa ngữ thực sự đã "quay đầu", tìm được cho mình một bến bờ bình yên.

Côn Lăng và Châu Kiệt Luân đã hẹn hò được 4 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Sự phù hợp về tính cách cùng với đời sống riêng tư lành mạnh của Côn Lăng khiến cô người mẫu trẻ không chỉ chiếm được trái tim của Châu Kiệt Luân mà còn được lòng cả những người trong gia đình anh.

Mặc dù cách nhau tới 14 tuổi nhưng giữa cặp đôi dường như không tồn tại khoảng cách tuổi tác. Giữa gia đình và bạn bè, cô dâu chú rể đều thể hiện tình cảm gắn bó và hạnh phúc ngập tràn.

Cùng ngắm những hình ảnh lãng mạn, hạnh phúc trong đám cưới tại Úc của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng:

 - Ảnh 1


 - Ảnh 2


 - Ảnh 3


 - Ảnh 4


 - Ảnh 5


 - Ảnh 6


 - Ảnh 7


 - Ảnh 8


 - Ảnh 9


 - Ảnh 10


VI AN/ THEO SINA

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý