Cháu trai tàn tật bị xâm hại: Bất ngờ về thủ phạm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cháu trai tàn tật bị xâm hại: Bất ngờ về thủ phạm

Tìm đến nơi Sơn kẻ xâm hại cháu bé 14 tuổi trong khách sạn sinh sống, PV không khỏi bất ngờ về những thông tin hàng xóm của gã cung cấp.

22/09/2014 02:01 PM
5,311

Khoảng 1 tháng qua, cháu Nguyễn Anh Tú (14 tuổi - Trú xóm 17, xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) đã bị Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi - Trú ở phường Hà Huy Tập, TP Vinh) đưa đi khỏi nhà.

Mặc dù giữa Sơn và cháu Tú không có quan hệ máu mủ ruột rà, Sơn chỉ là người thuê trọ ngay bên nhà cháu Tú nhưng gia đình không hề cảnh giác. Chỉ đến khi Sơn chuyển chỗ trọ thì anh Nguyễn Văn Sỹ (46 tuổi, bố cháu Tú) mới chạy đôn chạy đáo tìm con.

Đến ngày 16/9, cháu Tú được anh Hoàng Khắc Tuấn - nhân viên khách sạn Hoàng Anh 1, cơ sở đóng trên địa bàn TP Vinh phát hiện bị nhốt ở phòng 206 trong tình trạng cơ thể bị tổn thương nhiều nơi.

Thông tin từ Bác sĩ Nguyễn Văn Việt - Trực khoa Thần kinh cột sống bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An, qua thăm khám, điều trị, xác định cháu Tú loét hậu môn, đầu dương vật tụ máu. Trên mặt, ngực và tay chân, nhiều nơi lở toác, có dấu hiệu bị lạm dục tình dục.

Hàng xóm khen nghiện mà... ngoan

Phóng viên đã tìm đến nơi Sơn từng nhiều năm sinh sống và rất bất ngờ về những thông tin mà chính ông Nguyễn Văn Dục - Khối phó, kiêm phụ trách an ninh Khối 10 (phường Hà Huy Tập) cho biết.

Sơn và vợ từng sống ở phường Hưng Bình (TP Vinh). Lúc này, gia đình đã phát hiện Sơn bị nghiện.

Sau đó cả gia đình Sơn chuyển về ở khối 10 phường Hà Huy Tập, cách nhà ông Dục chỉ vài chục mét. Thời gian về sống tại đây, Sơn tiếp tục nghiện ngập và gia đình quyết tâm đưa Sơn đi cai nghiện. Chính bản thân ông Dục lúc bấy giờ đã đưa Sơn đi trại.

Cháu Tú khi ở trong bệnh viện

Một năm sau trở về, Sơn quay lại con đường hút hít. Cũng chính vì điều này, dần tình cảm vợ chồng Sơn đã không còn gắn kết. Vợ chồng Sơn ly hôn.

Sau khi ly hôn, ngôi nhà là tài sản chung của hai vợ chồng đã đem bán để chia, người trực tiếp đứng ra mua lại ngôi nhà là chị gái ruột của Sơn. Số tiền bán nhà phần nhiều được trao cho vợ Sơn chịu trách nhiệm nuôi nấng, chăm sóc 2 người con. Số còn lại thuộc về Sơn, số tiền này Sơn "rút" dần tiêu xài.

"Học lớp 10 xong là Sơn lấy vợ, chính vì vậy mới 42 tuổi mà Sơn đã có 2 cô con gái lớn, cô con gái đầu mới học Đại học xong. Cách đây khoảng 2 năm, hai vợ chồng Sơn đã ly hôn, 2 người con đều theo mẹ.

Sơn nhiệt tình trong các hoạt động phong trào do khối tổ chức. Chỉ tội nghiện ngập khiến chú ấy đánh mất tương lai" - ông Dục cho hay.

Từng dính "nghi án" đẩy mẹ đẻ gãy tay

Sau khi ly hôn, Sơn không về nhà mẹ đẻ, cũng không sang nhà chị gái gần đó để ở. Lúc bấy giờ có người trong gia đình nói Sơn chuyển sang sống tại khối 8, phường Hà Huy Tập. Tuy nhiên, cán bộ Công an khu vực đi xác minh thì Sơn không có ở đây.

"Trước Sơn công tác ở Công ty truyền tải điện Đông Vĩnh, nghiện ngập, Sơn xin nghỉ việc. Sau đó chúng tôi không biết Sơn có đi làm nơi nào ổn định hay không. Chỉ biết, thi thoảng thấy Sơn có về thăm mẹ, mỗi lần về quần áo luôn chỉn chu, nước da trắng trẻo, giày dép bóng loáng" - một người dân xin giấu tên cho biết.

Mới đây nhất, chiều ngày 17/9, có người đã nhìn thấy Sơn về nhà ở khối 10 - Hà Huy Tập và sáng hôm sau lại bỏ đi đâu không ai biết. Từ đó đến nay không thấy Sơn quay trở lại.

Cũng theo lời người dân này, Sơn là con người hiền lành, sống hòa đồng với hàng xóm. Sơn rất thích chơi với trẻ em và cũng được lũ trẻ quý mến.

Duy chỉ có một lần Sơn dính "nghi án" đẩy mẹ đẻ gãy tay khi mẹ con bất đồng về chuyện tiền nong. "Cách đây mấy năm, tôi có nghe mọi người nói Sơn xô bà Ngụ ngã gãy tay. Tuy nhiên, khi tôi đến hỏi thì bà Ngụ nói không phải do con bà xô, đó chỉ là cú trượt ngã đơn thuần dẫn đến vụ tai nạn" - ông Dục nhớ lại.

Những người hàng xóm khác sống cùng ngõ với Sơn đều có chung nội dung nhận xét tương tự nhau. Biết Sơn bị nghiện đã lâu nhưng Sơn sống khá vui vẻ, hòa đồng, không đe dọa hay uy hiếp ai, đọc thông tin về cháu Tú bị xâm hại trên báo khiến mọi người rất sốc.

Phóng viên cũng đã đến nhà bà Ngụ để tìm hiểu nhưng cánh cửa cổng đã khóa trái từ bên ngoài. Nhiều ngày không ai thấy bà Ngụ mở cổng.

Theo VTC.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý