Cháu trai tàn tật bị xâm hại: Có thể bị xối nước sôi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cháu trai tàn tật bị xâm hại: Có thể bị xối nước sôi

Điều tra viên nhận định vết lở loét trên cơ thể cháu trai tàn tật 14 tuổi có thể do nước sôi gây nên.

23/09/2014 10:14 AM
1,489

Liên quan đến việc cháu trai 14 tuổi tàn tật bị hành hạ dã man trong khách sạn, ngày 22/9, một cán bộ điều tra Công an TP Vinh (Nghệ An) đã cung cấp thông tin ban đầu về vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 22 giờ ngày 16/9, anh Nguyễn Văn Sỹ (47 tuổi - Trú xóm 17, xã Nghi Phú, TP Vinh) tố cáo Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi - Trú phường Hà Huy Tập, TP Vinh) là người đã đánh con anh bị thương nặng.

Từ năm 2012, Sơn đến thuê trọ ở nhà kế bên gia đình anh Sỹ. Thời gian Sơn sống ở đây cháu Nguyễn Anh T. (14 tuổi - con anh Sỹ) thường xuyên qua lại và một số lần được Sơn chở đi chơi, có hôm vài ngày mới về.

Lần chở đi chơi mới nhất vào lúc 17 giờ ngày 19/8/2014. Lần này Sơn đưa cháu đi chơi gần một tháng, không đưa cháu về nhà, và chỉ có Sơn thỉnh thoảng về phòng trọ một mình.

Đến chiều 16/9, anh Sỹ nhận được tin nhắn của Sơn cho biết, cháu T. đang bị thương ở trong phòng 206, khách sạn Hoàng Anh 1, nhanh chóng đến đưa cháu đi cấp cứu.

Khi anh Sỹ đến nơi thì cháu T. đã được nhân viên khách sạn đưa đi bệnh viện, điều trị tại bệnh viện đa khoa Nghệ An.

Cháu T. bị lở loét vùng hậu môn

Ngay sau khi nhận được trình báo của anh Sỹ, Công an TP Vinh cử cán bộ điều tra xuống bệnh viện gặp cháu T., đồng thời đến khách sạn nơi xảy ra sự việc thu thập chứng cứ.

Với những thông tin khách sạn cung cấp, kết hợp những vết thương chằng chịt trên người cháu, ngay trong ngày 17/9, cơ quan điều tra đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Sơn vì hành vi cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, Sơn đã bỏ trốn và công tác vây bắt vẫn đang thực hiện ráo riết.

"Lúc chúng tôi vào phòng 206 kiểm tra không phát hiện hung khí hay vật dụng nào Sơn để lại. Căn phòng có mùi hắc bốc lên. Còn một điểm lạ, nếu chăn màn hôi hám, Sơn có thể yêu cầu khách sạn đổi đồ mới nhưng y lại tự mình mang vào nhà tắm giặt hết" - điều tra viên thụ lý hồ sơ trao đổi.

Nói về những vết thương trên người cháu T., điều tra viên này khẳng định cháu T. đã bị đánh đập. Vết thương lở loét vùng sát hậu môn cháu T. rất có thể do nước sôi gây nên.

"Chúng tôi nhận định, đúng lúc Sơn "ngáo đá" thì cháu T. đi vệ sinh ra quần. Thay vì dùng nước lạnh để vệ sinh thì Sơn lại dùng nước sôi xối lên.' - vị điều tra viên nói.

Riêng khu vực xung quanh miệng cháu T. có biểu hiện bị lở, màu sắc khác hoàn toàn so với vùng mặt thì cán bộ điều tra chưa thể lý giải vì sao.

Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng Công an thành phố Vinh cho biết, khi cháu T. xuất viện sẽ đưa đi giám định tỉ lệ thương tật. Hiện đội điều tra vẫn đang ráo viết truy bắt Sơn.

Theo VTC.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý