Cháy bar Luxury: 10 người bị bỏng hô hấp

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cháy bar Luxury: 10 người bị bỏng hô hấp

(Xã hội) Về vụ cháy bar Luxury, BS Nguyễn Thống (BV Saint Paul) cho hay, tối 23/9, bệnh viện cấp cứu 10 thanh niên trong tình trạng bỏng hô hấp.

24/09/2014 02:19 PM
921

Bác sĩ Nguyễn Thống, Trưởng khoa Bỏng, bệnh viện Saint Paul (Hà Nội) vừa cho hay, tối 23/9 tiếp nhận 10 thanh niên tới cấp cứu nhưng hiện tình hình các bệnh nhân đã tạm ổn.

"Hầu hết họ đều bị bỏng hô hấp do ngửi phải khí độc. Các vết bỏng ở mặt, tay hay lưng không nhiều và không gây nguy hiểm. Vấn đề đáng lo ngại nhất là bỏng hô hấp, phần bên trong mới phức tạp", Bác sỹ Thống nói.

bar luxury cháy

Sáng nay, bar Luxury bị cháy chỉ còn trơ khung.

Theo ông Thống, bệnh nhân bỏng hô hấp do hít phải khí độc sẽ được theo dõi trong 1 tuần, nếu tình hình ổn định mới cho ra viện.

Ông Thống cũng cho biết thêm, trong 10 trường hợp cấp cứu có 1 bệnh nhân nam (23 tuổi) là bị nặng nhất, do hít phải quá nhiều khí độc. Dù bệnh nhân này đã qua cơn nguy kịch nhưng bị bỏng nội tạng nên việc điều trị rất phức tạp.

"Ca này không đơn giản như điều trị bỏng ngoài da nên cần theo dõi mới có thể tiên lượng", ông Thống nhấn mạnh.

bar luxury cháy

Bar Luxury chìm trong biển lửa.

Chị Hoa (người nhà một nam bệnh nhân) chia sẻ, các bác sĩ nói anh này chỉ bị bỏng nhẹ nên gia đình cũng tạm yên tâm. "Không cho đi chơi thì bảo cấm đoán, chứ đêm hôm nghe tin mà tôi không thở được.", chị Hoa nói.

Được biết, trước đó khoảng 23h đêm 23/9, Luxury Club - một trong những bar lớn nằm trên phố Yên Phụ (Tây Hồ, Hà Nội) đã bốc cháy ngùn ngụt khiến hàng trăm người hoảng loạn.

bar luxury cháy

Sáng nay, lực lượng cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước đề phòng hỏa hoạn bùng phát lại.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi, Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội cho biết, đến rạng sáng ngày 24/9, vụ hỏa hoạn tại Bar Luxury cơ bản đã được khống chế. Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng nguyên nhân gây cháy là do chập điện từ tầng 2 của quán bar cháy lan xuống tầng 1.

bar luxury

Trước khi xảy ra hỏa hoạn, bar Luxury là điểm đến của nhiều bạn trẻ Hà thành.

Theo ghi nhận ban đầu, vụ hỏa hoạn đã khiến một số người bị thương phải nhập viện do sức nóng của lửa. Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường vụ cháy.

“Trong chiều nay sẽ tổ chức khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn", Thiếu tướng Nghi cho hay.

nữ y tá ôm con tự tử

Nữ y tá ôm con nhảy sông: Chưa đủ cơ sở cấu thành tội bức tử
"Vợ chồng mâu thuẫn, xô xát, người chồng tức lên tát vợ một cái thì cũng không phải là hành vi đối xử tàn ác", Luật sư Bùi Đình Ứng nói.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý